ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!เจิดเริ่มงานโค้ชอะคาเดมี่หงส์วันแรก

ทางการ!เจิดเริ่มงานโค้ชอะคาเดมี่หงส์วันแรก

Posted 02/02/2017 by siamsport

ก้าวแรกสู่งานกุนซือ! แข้งเยาวชน ลิเวอร์พูล น่าจะเนื้อเต้นไม่น้อย เมื่อจะได้เรียนรู้ศาสตร์ลูกหนังจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดแข้งของสโมสรที่เริ่มต้นงานโค้ชอคาเดมี่เป็นวันแรก ด้วยมาดเท่และสุขุมไม่หยอกเลยทีเดียว

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มต้นทำหน้าที่สตาฟฟ์โค้ชศูนย์ฝึกเยาวชนของ "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการวันแรก เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ หลังตกลงเข้ารับตำแหน่งตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันรับบทกูรูลูกหนังให้กับสถานีโทรทัศน์ บีที สปอร์ต ด้วย ปรากฏกายในชุดเสื้อยืดแขนยาวและกางเกงยีนส์ เดินสะพายกระเป๋ายิ้มร่ามาถึงอะคาเดมี่ ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ อเล็กซ์ อิงเกิลธอร์ป ก่อนเริ่มต้นงานด้วยการยืนดูบรรดาแข้งเยาวชนอย่างใกล้ชิด และพูดคุยปรึกษากับสตาฟโค้ชอีก 2 รายด้วยท่าทางเอาจริงเอาจังเลยทีเดียว

เจอร์ราร์ด ที่ทะลุขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน ลิเวอร์พูล ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงระหว่างปี 1998-2015 ก่อนย้ายไปซบ ลอสแองเจลีส แกแล็กซี่ และประกาศแขวนสตั๊ด เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะ5ประเด็นร้อนหลังหงส์ปลดแอกเจ๊าจ่าฝูงเชลซี1-1
    เกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญที่แอนฟิลด์ จบลงไปเมื่อคืนนี้ด้วยการเสมอกันไป 1-1 ของลิเวอร์พูล และเชลซี ในเกมที่มีครบรส และโอกาสชนะด้วยกันทั้งสองทีม อย่างไรก็ตามหลังจบ 90 นาที มีประเด็นอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปติดตามกันได้เลย
  • คล็อปป์ขอโทษตะคอกใส่หน้าผู้ตัดสินที่4
    อารมณ์มันพาไป! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยขอโทษที่ไปตะคอกใส่หน้าผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมเสมอ เชลซี แล้ว รับเวลานั้นกำลังอินกับเกมที่ "หงส์แดง" เพิ่งเซฟจุดโทษ ก่อนสุดท้ายจะเคลียร์กันเรียบร้อย
  • มิโญเล่ต์เผยไม่ได้ยินนกหวีดตอนลุยซ์ยิง
    ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เผยไม่ได้ยินเสียงนกหวีด จังหวะเสียประตูให้กับลูกฟรีคิกของ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี ในเกมลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยอมรับเป็นการยิงที่ยอดเยี่ยมจากแข้งบราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »