ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีสุดในยุโรป!ผีทำสถิติไร้พ่าย14นัดในพรีเมียร์ฯ

ดีสุดในยุโรป!ผีทำสถิติไร้พ่าย14นัดในพรีเมียร์ฯ

Posted 02/02/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีเรื่องดีๆ อยู่บ้างจากความผิดหวังที่พลาดคว้า 3 แต้มในเกมเสมอ ฮัลล์ ซิตี้ แบบไร้สกอร์ เมื่อ "เร้ด เดวิลส์" ทำสถิติไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีก เป็นนัดที่ 14 แล้ว และถือเป็นทีมที่ไร้พ่ายนานสุดใน 5 ลีกดังของยุโรป ทุบสถิติเดิมของ บาร์เซโลน่า ที่เคยทำไว้ 13 เกมในลา ลีกา

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในแดนผู้ดี ทำสถิติเป็นทีมที่ไม่แพ้ใครยาวนานที่สุดใน 5 ลีกชั้นนำของยุโรป หลังจากที่ไร้พ่ายเป็นนัดที่ 14 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการเสมอ ฮัลล์ ซิตี้ 0-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นได้ครองบอลเป็นส่วนใหญ่ ส่วนทีมเยือนก็เน้นตั้งรับแล้วรอสวนกลับเร็วเป็นหลัก ซึ่งสุดท้ายแล้ว "ปีศาจแดง" ก็ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ ส่งให้พวกเขาต้องเสมอแบบไร้สกอร์ในที่สุด และให้เก็บเพิ่มเป็นเพียง 42 คะแนน จากการลงเล่น 23 นัด อยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนนลีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม "เร้ด เดวิลส์" ยังคงมีเรื่องดีอยู่บ้าง เพราะผลเสมอในนัดนี้ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีก มา 14 นัด และกลายเป็นสโมสรที่ไร้พ่ายนานสุดในบรรดา 5 ลีกดังของยุโรป โดยทำลายสถิติเดิมที่ บาร์เซโลน่า เคยไม่แพ้ในเกมลา ลีกา สเปน ถึง 13 นัด

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ ซึ่งถ้าพวกเขาไม่แพ้ต่อ "จิ้งจอกสยาม" ก็จะทำให้ยังไร้พ่ายเป็นเกมที่ 15 และยังมีโอกาสลุ้นท็อปโฟร์ในลีกต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »