ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรมซี่ย์น่องตึงส่ออดช่วยปืนฟัดสิงห์

แรมซี่ย์น่องตึงส่ออดช่วยปืนฟัดสิงห์

Posted 03/02/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมจอมเก๋า อาร์เซน่อล ส่อแววหมดสิทธิ์ใช้งาน อารอน แรมซี่ย์ กองกลางชาวเวลส์ ในเกม "ลอนดอนดาร์บี้แมตช์" กับ เชลซี วันเสาร์นี้ เหตุนักเตะเจออาการน่องตึงและยังไม่รู้ขอบเขตอาการบาดเจ็บของแข้งวัย 26 ปี

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดสำคัญที่จะบุกไปเยือน เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 4 มกราคม นี้ หลังจากที่นักเตะมีอาการน่องตึง

กองกลางวัย 26 ปี ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 20 ของนัดที่ทีมพ่าย วัตฟอร์ด 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคม และ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" ได้ยืนยันว่านักเตะมีอาการตึงที่น่อง อย่างไรก็ตาม เวลานี้ยังไม่รู้ขอบเขตความรุนแรงของอาการบาดเจ็บของเขา และล่าสุดเชื่อกันว่า แรมซี่ย์ อาจฟิตไม่ทันช่วย "เดอะ กันเนอร์ส" พบ เชลซี วันเสาร์นี้

ทั้งนี้ แรมซี่ย์ ที่อดเล่นไป 13 นัดในช่วงต้นฤดูกาลนี้ เพราะมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า เป็นกองกลางคนล่าสุดที่พลาดลงสนามให้ อาร์เซน่อล หลัง กรานิต ชาก้า ติดโทษแบน, โมฮัมเหม็ด เอลเนนี่ กำลังรับใช้ทีมชาติอียิปต์อยู่ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2017, ซานติ กาซอร์ล่า ยังมีอาการเดี้ยง และ แจ็ค วิลเชียร์ ถูก บอร์นมัธ ยืมตัวไปใช้งาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »