ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอานะ!รามอสแลกเสื้อแฟนบอลกับเนื้อหมู

เอานะ!รามอสแลกเสื้อแฟนบอลกับเนื้อหมู

Posted 03/02/2017 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นว่าเป็นคนขี้เล่นเหมือนกัน หลังมีแฟนบอลรายหนึ่งเขียนป้ายขอแลกเสื้อกับเนื้อหมู และเจ้าตัวก็ทำตามด้วยความเต็มใจ

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน มอบเสื้อให้กับแฟนบอลรายหนึ่ง เพื่อแลกกับแพ็กเนื้อหมู ในเกมลีกที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถล่ม เรอัล โซเซียดาด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว มีแฟนบอลรายหนึ่งเขียนป้ายว่า "เซร์คิโอ ถ้านายให้เสื้อของคุณกับผม ผมจะมอบแพ็กเนื้อหมูติดมันให้คุณ" และหลังจบเกมกองหลังทีมชาติสเปน ก็วิ่งเข้าไปหากองเชียร์คนดังกล่าว เพื่อเอาเสื้อไปให้ด้วยรอยยิ้ม และทวงเนื้อหมู ก่อนต้องรอ 2-3 วินาที เพื่อให้เจ้าหน้าที่สนามเข้าไปเอามาให้

ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมลงเล่นในเกมลีกนัดต่อไปด้วยการไปเยือน เซลต้า บีโก้ วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอานะ!รามอสแลกเสื้อแฟนบอลกับเนื้อหมู
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นว่าเป็นคนขี้เล่นเหมือนกัน หลังมีแฟนบอลรายหนึ่งเขียนป้ายขอแลกเสื้อกับเนื้อหมู และเจ้าตัวก็ทำตามด้วยความเต็มใจ
  • เดมเบเล่ด้วย!สิงห์เล็งทุ่ม100ล้านป.ดึง3แข้งดัง
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี หวังเสริมประสิทธิภาพทั้งแนวรุกและเกมรับช่วงหน้าร้อนเตรียมสู้ศึกซีซั่นหน้า ล็อกเป้าหมายที่ มุสซ่า เดมเบเล่ ดาวยิง เซลติก, อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เล็งเบิกงบก้อนโตยื่นข้อเสนอให้ต้นสังกัดนักเตะพิจารณา
  • ชูสเตอร์เชื่อโอบาเหมาะกับชุดขาวสุดๆ
    แบร์นด์ ชูสเตอร์ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เหมาะอย่างยิ่งกับ "ราชันชุดขาว" และน่าจะย้ายซบถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็จะต้องเจองานหนักแน่นอน เนื่องจากการแข่งขันที่สุดเข้มข้นภายในทีม
  • ซิซูแย้มเบลจ่อคืนสนามให้ชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด เผย แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ชาวเวลส์ ได้กลับมาลงซ้อมกับทีมแล้ว และใกล้จะคืนสนามในอีกไม่นานเกินรอ หลังนักเตะต้องขึ้นเขียงผ่าตัด และพักรักษาตัวนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »