ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกร่งจริง!เวนเกอร์รับสิงห์โอกาสซิวแชมป์สูง

แกร่งจริง!เวนเกอร์รับสิงห์โอกาสซิวแชมป์สูง

Posted 05/02/2017 by siamsport


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับ เชลซี กุมสถานการณ์การลุ้นแชมป์เอาไว้ได้แบบเต็มเปี่ยม หลังล่าสุดทีมของตนออกไปพ่าย "สิงห์บลูส์" 1-3 พร้อมระบุ สิ่งที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำได้ในตอนนี้คือการต้องมุ่งมั่นในการเอาชนะนัดต่อไปให้ได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า ตอนนี้ เชลซี กุมสถานการณ์การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอาไว้ได้แบบเต็มที่แล้ว หลังจากที่ล่าสุดทีมของตนออกไปแพ้ "สิงห์บลูส์" 1-3 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 13 จาก มาร์กอส อลอนโซ่ ก่อนที่ เอแเด็น อาซาร์ จะบวกสกอร์เพิ่มให้ "สิงห์บลูส์" ในนาทีที่ 53 และสกอร์ก็ห่างขึ้นไปอีกเมื่อ เชส ฟาเบรกาส มายิงลูกที่ 3 ให้ เชลซี ในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม ส่วนทีมเยือนได้ประตูปลอบใจจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ทีมของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ เก็บเพิ่มเป็น 59 แต้ม จากการลงเล่น 24 นัด ทิ้งผู้ตามอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล ไกลถึง 12 แต้ม

 "พวกเขาดูมีความมั่นใจกันเต็มเปี่ยม พวกเขาเล่นได้อย่างทรงพลังและแข็งแกร่ง ตอนนี้โอกาสที่พวกเขาจะพลาดแชมป์ก็มีแต่ต้องให้พวกเขาพลาดเองเท่านั้น พวกเขาอยู่ในสถานะที่ดีมากๆ ส่วนเราต้องพุ่งเป้าไปยังการเก็บชัยชนะนัดต่อไปให้ได้" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »