ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์รับพลาดเองทำเสือใต้เจ๊าชาลเก้

นอยเออร์รับพลาดเองทำเสือใต้เจ๊าชาลเก้

Posted 05/02/2017 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ ยอดมือกาว บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ตนเล่นพลาดเองจนทำให้เสียประตูในเกมที่เสมอกับ ชาลเก้ 04 1-1 แต่ชี้โดยรวมแล้ว "เสือใต้" ก็เล่นกันได้แย่เองด้วย

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า การที่ตนเล่นผิดพลาดเองมีส่วนทำให้ทีมทำได้เพียงเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เสมอ ชาลเก้ 04 1-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่งให้เจ้าถิ่นขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 9 แต่ในนาทีที่ 13 ทีมเยือนตามตีเสมอได้จากการที่ นัลโด้ ยิงฟรีคิกเข้ามา ซึ่งตอนแรกดูเหมือนว่า นอยเออร์ จะเซฟได้แล้ว แต่กลายเป็นว่าบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายหน้าตาเฉย

"มันไม่เกี่ยวอะไรกับกำแพงเลย มันเป็นปัญหาจากผมอย่างชัดเจน แต่ตอนนั้นผมก็เชื่อว่าบอลมันจะลอยมาสูงกว่านี้นะ ถ้าพื้นสนามมันขรุขระแล้วล่ะก็ มันก็คงจะเป็นอย่างนั้นแหละ" มือกาวทีมชาติเยอรมนี ระบุ

พร้อมกันนั้น นอยเออร์ ยังกล่าวเสริมด้วยว่า เกมนี้ "เสือใต้" เล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ "แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือผลการแข่งขัน แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือแนวทางการเล่นของคุณ เราไม่สามารถเล่นกันตามที่ต้องการได้ โดยเฉพาะในครึ่งแรก  ในครึ่งหลังเราพยายามทำทุกอย่างแล้ว และอาจจะโชคร้ายนิดหน่อยที่มีโอกาสแต่ไม่สามารถขึ้นนำเป็น 2-1 ได้ แต่มันไม่มีทางอยู่แล้วที่เราจะดวงดีเหมือนในเกมที่เจอกับ ไฟร์บวร์ก และ เบรเมน ได้ทุกนัด"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »