ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนยันไม่เคยคิดย้ายหนีเรือใบสีฟ้า

กุนยันไม่เคยคิดย้ายหนีเรือใบสีฟ้า

Posted 06/02/2017 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่เคยมีความคิดที่จะเก็บข้าวของออกจากทีม แม้สถานการณ์ตอนนี้จะกลายเป็นยางอะไหล่ของ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงแซมบ้าไปแล้วก็ตาม ยันทุกอย่างขึ้นอยู่กับสโมสรว่าจะตัดสินใจให้ตนอยู่หรือไป

 เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนมีความสุขดีกับการเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" และไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แม้ว่าสถานการณ์ตอนนี้ดูเหมือนจะเป็นตัวสำรองของ กาเบรียล เชซุส หัวหอกดาวโรจน์ไปแล้ว

ตอนนี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมเลือดกระทิงดุ ค่อนข้างจะประทับใจผลงานของ เชซุส อย่างมาก ล่าสุดนักเตะก็เพิ่งจะสวมบทซูเปอร์ฮีโร่เหมาสองประตูนำต้นสังกัดปราบ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย "เป๊ป" ถึงขนาดยืนยันกับสื่อว่า แข้งชาวบราซิเลียน วัย 19 ปี จะได้ลงเล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม อเกวโร่ ยืนยันว่าตนยังคงอยากอยู่เล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ต่อไป "ผมยังมีสัญญาอยู่กับทีมอีก 3 ปี นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงมีความสุขกับการเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมยังคงต้องการช่วยทีมต่อไป และอย่างที่ผมเคยพูดสโมสรจะเป็นฝ่ายตัดสินใจว่าผมจะได้อยู่ที่นี่ต่อไปหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบเฮทดเจ็บ!เชือดหงส์ขาว2-1ทะยานที่ 3
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ปะทะสวอนซี ที่กำลังหนีตาย โดยเกมเกือบจะจบลงด้วยผลเสมออยู่แล้ว แต่ เรือใบสีฟ้า มาซัดประตูชัยช่วงท้ายเกม เฉือนชนะ 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ โดย กาเบรียล เชซุส รับบทฮีโร่ ก่อนทะยานขึ้นอันดับ 3 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อย่างสวยงามฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560แมนฯ ซิตี้ 2-1 สวอนซี ซิตี้สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี...
  • เรือใบเต็งซิวคาร์วัลโญ่เสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกลายเป็นตัวเต็งคว้า วิลเลียม คาร์วัลโญ่ กองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังนักเตะเข้าสังกัดเอเยนซี่พี่ชาย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว คาดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ และอาจมาแทนที่ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เรือขอเฮแซงขึ้นที่3!ส่งเชซุสกระซวกหงส์ขาว
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตาราง โดยจะใช้ กาเบรียล เชซุส ลงผนึก เซร์คิโอ อเกวโร่ ล่าแต้ม นัดรับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 20.20 น.)
  • เรือใบว่าไง?อินเตอร์เล็งดึงกุนเสริมหอกซัมเมอร์
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน ที่วางแผนทุ่มเงินดึงตัวเสริมแดนหน้าช่วงหน้าร้อนนี้ หลังอนาคตของเจ้าตัวกับ แมนฯ ซิตี้ เริ่มไม่แน่นอน หลังหลุดเป็นสำรองในเกมบุกอัด เวสต์แฮม โดยมี "ราชันชุดขาว" จ้องตาเป็นมันเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »