ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ยกย่องเนย์มาร์ฟอร์มเทพ

เอ็นริเก้ยกย่องเนย์มาร์ฟอร์มเทพ

Posted 06/02/2017 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ได้จังหวะ เนย์นาร์ โชว์ฟอร์มสุดยอดเกมถล่ม แอธเลติก บิลเบา 3-0 นัดล่าสุด จัดแจงออกมายกย่อง ดาวเตะแซมบ้า ว่าเป็นนักเตะวิเศษ และมีความสำคัญต่อทีม หลังโดนวิจารณ์ว่า สไตล์การเล่นว่ายั่วให้คู่แข่งดาหน้ามาเตะให้เดี้ยง

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ยกย่องฟอร์มบรรเจิดของ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ในเกมถล่ม แอธเลติก บิลเบา 3-0 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สวนกระแสวิจารณ์สไตล์การเล่นของ ดาวเตะแซมบ้า ที่มักถูกมองว่ายั่วโทสะคู่แข่ง

ประเด็นของเนย์มาร์ เกิดขึ้นเมื่อ จอร์ดี้ เมสเตร รองประธานสโมสรบาร์ซ่า ออกมาพูดถึง เนย์มาร์ ที่ผลงานเกมลีกซีซั่นนี้ยิง 5 ลูก กับ 7 แอสซิสต์ ว่า สาเหตุที่โดนฟาวล์บ่อยๆ เป็นเพราะไปเล่นยั่วคู่แข่ง จากนั้นก็คิดได้ กลับลำมาแก้ต่างว่าไม่ได้มีเจตนาพูดตำหนิติเตียนเนย์มาร์แต่อย่างใด

ล่าสุด หลังจาก เนย์มาร์ โชว์ฟอร์มเด็ดดวงเกมขยี้ บิลเบา 3-0 เอ็นริเก้ ออกมาสรรเสริญว่า "เนย์มาร์ก็ทำทุกอย่างตามปกติ และเขาสุดยอดมาก เราได้เห็น เนย์มาร์ ในเวอร์ชั่นที่วิเศษมากๆ และเขาเป็นผู้เล่นสำคัญของเรา เป้าหมายของทีมคือสู้เพื่อคลายความกดดัน กองหน้าเป็นคนแรกที่จะโดนกดดัน เพื่อคว้าแชมป์มาครองคุณต้องมีเกมรับที่ดี การไม่ต้องให้โกล์ทำอะไรเป็นลางดีของเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »