ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อๆ5ข้อ! "บอ.บู๋" ชำแหละแท็กติกเฮียมูเกมผีชนะจิ้งจอกขาดลอย

เนื้อๆ5ข้อ! "บอ.บู๋" ชำแหละแท็กติกเฮียมูเกมผีชนะจิ้งจอกขาดลอย

Posted 06/02/2017 by siamsport

หน้าแฟนเพจ "บอ. บู๋"​ ได้ลงความเห็นคอลั่มนิสต์ดัง ที่ชำแหละแท็กติก แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์ลีกนัดออกไปอัด เลสเตอร์​ 3-0 ถึง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ ซึ่งจาก 3 แต้มนัดนี้ ทำให้ "ปีศาจแดง" ขยับจี้อริตัวฉกาจ ลิเวอร์พูล แค่แต้มเดียว และห่างจากท็อปโฟร์เพียง 2 แต้มเท่านั้น...

        หลังจากเสมอ 3 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก พลพรรคปีศาจแดงก็บุกไปถลกหนังหัวหมาจิ้งจอกถึงถิ่นเลยทีเดียว

        1. เกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ มาแปลก คือติดตั้งระบบ 4-1-3-2 ให้ลูกทีมแบบไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ด้วยการให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นเป็นศูนย์หน้าคู่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผู้ให้เสียงพากย์ไม่ยอมบอกท่านผู้ชมทางบ้าน - สงสัยมองไม่ออก)

        แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ค่อยเวิร์คสักเท่าไหร่ เพราะเกมติดๆ ขัดๆ บอลไปไม่ถึง "เจ้าหนูแรช" ขณะที่ "อิบรา" พยายามถอยต่ำลงมาเหมือนเป็นตัวเปิดป้อนและทำทางมากกว่าหน้าเป้าก็เชื่องช้าเกินไปสำหรับบทบาทนี้โดนคู่แข่งรุมจนเล่นไม่ได้

        2. เมื่อเห็นว่ามันไม่เวิร์ค (หลังผ่านไปประมาณครี่งชั่วโมง) "มูมู่" รีบปรับแผนกลับมาเป็น 4-2-3-1 โดยถ่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกไปเล่นทางด้านซ้ายเหมือนเดิม (ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่ผู้ให้เสียงพากย์ไม่ยอมบอกท่านผู้ชมทางบ้านอีกแล้ว)

        ผลปรากฏว่ารูปเกมดีขึ้น ทำเกมรุกได้วูบวาบ และบุกกดดันเจ้าถิ่นได้มากขึ้นทันตาเห็น

        3. เลสเตอร์ ทำได้ดีในช่วงแรกนะครับ เกมไม่ได้เป็นรอง แดนกลางเข้าปะทะรวดเร็วและหนักหน่วงจนผู้เล่นปีศาจแดงทำอะไรไม่ถนัด แถมบุกจนได้เตะมุมมากกว่า

        จุดเปลี่ยนเกิดจากจังหวะสวนตูมเดียวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เปิดยาวมาจากแดนหลัง ก่อน คริส สมอลลิ่ง จะโหม่งเช็ดต่อให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน ซึ่งปราการหลังเจ้าถิ่นอย่าง โรเบิร์ต ฮูธ อ่านจังหวะหวะผิด และดันเข้าพรวด บทจะพลาด เลสเตอร์ ก็พลาดง่ายๆ ซะงั้น!

        มิซ้ำพอเสียประตูแรกแล้วก็ไหลเป็นขี้เลย ประตูที่ 2 ตามมาอย่างรวดเร็ว ทั้งที่ความจริงควรจะจบครึ่งแรกด้วยการเสมอ 0-0 ด้วยซ้ำ

        4. เมื่อประตูที่ 3 ตามมาอย่างรวดเร็วในช่วงต้นครึ่งหลัง ทุกอย่างก็ "มันจบแล้วครับนาย" โดยพลัน เพราะนับแต่นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หันมาเล่นติดชึ่ง เคาะบอลไป-มา เพื่อรักษาสกอร์นำพลางถนอมตัวและถนอมแรงแบบชิวๆ เลยยิงทิ้งกับยิงขว้างไปหลายดอก ซึ่งหากเน้นมากกว่านี้อีกสักหน่อย แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะชนะมากกว่า 3 ประตูด้วยซ้ำ

        5. แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ทีมอันดับ 5 อย่าง ลิเวอร์พูล เหลือแค่แต้มเดียวแล้วนะครับ แถมไล่บี้ทีมอันดับ 4 อย่าง อาร์เซน่อล เหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น

        นั่นหมายความว่าในสัปดาห์หน้า "ปีศาจแดง" อาจหนีจากอันดับ 6 ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือนกว่า 55555555

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคสเปอร์เงียบข่าวรานิเอรี่คุมทีมไม่อยู่
    แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล มือกาวเดนิชของเลสเตอร์ ซิตี้ บอกไม่ขอเสียเวลาคุยข่าวลือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ คุมทีมไม่อยู่ หลังทีมผลงานห่วยต่อเนื่อง ล่าสุดแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละตุ้มเป๊ะ 3-0 จนจ่อหล่นโซนตกชั้น เผย รู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร และขอยืนยันแค่ว่าทีมยังใจสู้ ไม่เคยย่อท้อแต่อย่างใด
  • มาต้ารับโชคดีเสียบวาร์ดี้ได้แค่ใบเหลือง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ พกดวงลงสนามในเกมบุกชนะ เลสเตอร์ 3-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหตุเพราะไม่โดนไล่ออกจังหวะฟาวล์ เจมี่ วาร์ดี้ จนตัวลอย ก่อนจะเป็นคนยิงปิดท้ายให้ทีมอย่างสวยงาม
  • มคิทาร์ยานเชื่ออิบรายิงทะลุ30ลูกได้
    เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ยังเล่นด้วยฟอร์มระดับโลก หลังยิง 1 ตุงพาทีมชนะ เลสเตอร์ 3-0 รวมซีซั่นนี้ยิงไป 20ลูกรวมทุกรายการ บอกดีไม่ดีหัวหอกสวีดิช อาจจะยิงถึง 30 หรือ 35 ลูกก็ได้
  • ประกาศผลสอบแข้งผีบุกอัดแชมป์เก่าไล่จี้หงส์แต้มเดียวโดย"บอ.บู๋"
    "บอ. บู๋​​" คอลัมนิสต์ดังลงมือชำแหละผลงานของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดบุกถล่ม เลสเตอร์​ 3-0 ถึงคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์​ผ่านทางหน้าเพจส่วนตัว ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ ทำให้ "ปีศาจแดง" เก็บ 3 แต้มเข้ากระเป๋า พร้อมขยับจี้อริตัวฉกาจ ลิเวอร์พูล แค่แต้มเดียว และห่างจากท็อปโฟร์เพียง 2 แต้ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »