ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาเลย!ที่ปรึกษากรีซมันน์ชอบไอเดียซบผี

มาเลย!ที่ปรึกษากรีซมันน์ชอบไอเดียซบผี

Posted 07/02/2017 by siamsport

เซบาสเตียน เบลล็องก็องเตร้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์ของ อ็องตวน กรีซมันน์ สตาร์ชาวฝรั่งเศสของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ปิ๊งไอเดีย กรีซมันน์ ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นการย้ายซบทีมดังแบรนด์ระดับโลก ซึ่งเป็นทีมเก่าของ เดวิด เบ็คแฮม ไอดอลส่วนตัว และมีโอกาสสวมเบอร์ 7 เหมือนกันอีกต่างหาก

เซบาสเตียน เบลล็องก็องเตร้ ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ของ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของแอตเลติโก มาดริด ออกมาพูดชวนให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันหวาน เมื่อพูดแบบไม่อ้อมค้อมเลยว่า หากเป็นความจริง ก็เปรียบเหมือนการย้ายทีมในฝันเพราะจะทำให้ กรีซมันน์ กลายเป็นตำนานของวงการ จากการได้เล่นกับทีมมหานิยมที่ตอนนี้เสื้อ "เบอร์ 7" ว่างอยู่พอดี

กรีซมันน์ ที่ยิงไป 72 ประตูจาก 137 นัดกับทีม "ตราหมี" เป็นข่าวกับ ยูไนเต็ด ต่อเนื่องตั้งแต่ความไม่แน่ไม่นอนเกี่ยวกับอนาคตของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ตลอดจนการที่นักเตะชอบพูดปูทางอยู่เรื่อยว่าอยากเล่นกับ ปอล ป๊อกบา เพื่อนสนิทรุ่นน้องร่วมชาติ

เบลล็องก็องเตร้ กล่าวถึงข่าวนี้ว่า "ตอนเห็นข่าวย้ายทีมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมต้องบอกเลยว่านี่คือการย้ายทีมในฝันในแง่การตลาด เขาจะได้เล่นให้ทีมเก่าของไอดอลเขาอย่าง (เดวิด) เบ็คแฮม ด้วยเสื้อเบอร์เดียวกัน นอกเหนือจากเรื่องกีฬาแล้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะน่าสนใจในระดับของประเทศ แต่เขาติดทีมชาติและอยู่ในระดับนั้นอยู่แล้ว"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »