ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลิกสนกูร์กตัวส์!ราชันเบนเป้าฉกโยริสเฝ้าเสา

เลิกสนกูร์กตัวส์!ราชันเบนเป้าฉกโยริสเฝ้าเสา

Posted 07/02/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" อ้าง เรอัล มาดริด เตรียมยอมแพ้กับการล่าตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี แล้วเบนเป้าไปดึง อูโก้ โยริส จอมหนึบชาวฝรั่งเศสของ สเปอร์ส แทน หากข้อเสนอที่ยื่นซื้อโกลชาวเบลเยียม โดน "สิงห์บลูส" ปัดแบบไม่ใยดี

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมเบนเข็มไปเซ็นสัญญาคว้าตัว อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมฟอร์มแรงจากพรีเมียร์ลีก ถ้าข้อเสนอที่พวกเขายื่นไปขอซื้อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี โดนปฏิเสธกลับมา

"โลส บลังโกส" ชื่นชอบในตัว กูร์กตัวส์ และหวังเอามาเฝ้าเสาเป็นอนาคตของทีม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดอะ ซัน" อ้างว่า พวกเขาพร้อมยอมยกธงขาว ในการพยายามโน้มน้าวใจให้นักเตะย้ายมาค้าแข้งใน ซานติอาดก้ เบร์นาเบว และจะหันไปพุ่งสมาธิกับการกระชาก โยริส ที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยกับ สเปอร์ส ที่ 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แทน โดยพร้อมอัพค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 2 เท่า

ทั้งนี้ คาดว่า "ราชันชุดขาว" เล็งเซ็นสัญญาดึงผู้รักษาระดับโลกคนใหม่ เมื่อพ้นโทษแบนห้ามซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และได้วาง โยริส หนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพระดับต้นๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เบนเซม่าเล็งชิ่งชุดขาวหลังจบซีซั่น
    สื่อดังสเปนตีข่าว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด กำลังชั่งใจถึงเรื่องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเริ่มไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว"
  • เกมชุดขาวเยือนค้างคาวฟาดแข้ง22ก.พ.นี้
    คอนเฟิร์มแล้ว เกมที่ เรอัล มาดริด ต้องไปเยือน บาเลนเซีย จะฟาดแข้งกันในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ หลังถูกเลื่อนมาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพราะ "ราชันชุดขาว" ติดโปรแกรมศึกชิงแชมป์สโมสรโลก
  • ปืนตาลุก!ชุดขาวพร้อมโละเบนเซม่า50ล้านปอนด์
    เงินถึงก็มาคุยกัน! อาร์เซน่อล มีโอกาสสมหวังกับการกระชาก คาริม เบนเซม่า มาล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า หลังมีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมโละดาวยิงชาวฝรั่งเศสช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี เชลซี จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • ชุดขาวร่วมอวยพรวันเกิดโด้อายุครบ32ปี
    แฟนบอลร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กันได้เลย หลังเจ้าตัวอายุครบ 32 ปีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »