ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกมชุดขาวเยือนค้างคาวฟาดแข้ง22ก.พ.นี้

เกมชุดขาวเยือนค้างคาวฟาดแข้ง22ก.พ.นี้

Posted 07/02/2017 by siamsport

คอนเฟิร์มแล้ว เกมที่ เรอัล มาดริด ต้องไปเยือน บาเลนเซีย จะฟาดแข้งกันในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ หลังถูกเลื่อนมาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพราะ "ราชันชุดขาว" ติดโปรแกรมศึกชิงแชมป์สโมสรโลก

เกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ เรอัล มาดริด มีคิวไปเยือน บาเลนเซีย ที่สนาม เมสตาย่า นั้น ถูกกำหนดให้มีขึ้นในวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ตามการประกาศของลีกสูงสุดของประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากที่ถูกเลื่อนมาจากช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

สาเหตุที่โปรแกรมเดิมถูกเลื่อนนั้น เป็นเพราะช่วงดังกล่าว เรอัล มาดริด ติดคิวไปเล่นศึกชิงแชมป์สโมสรโลก "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ" โดยเกมนัดนี้จะเริ่มที่เวลา 18.45 น. ตามเวลามาตรฐานยุโรปตอนกลาง (ประมาณ 00.45 น. ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งถือว่าเร็วกว่าปกติสำหรับเกมกลางสัปดาห์ ส่วนสาเหตุเป็นเพราะจำเป็นต้องเลี่ยงไม่ให้ชนกับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นเอง

"เกมที่ถูกเลื่อนมาจากสัปดาห์ที่ 16 ระหว่าง บาเลนเซีย กับ เรอัล มาดริด จะเล่นกันที่สนาม เมสตาย่า ในวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ โดยจะเริ่มเตะกันที่เวลา 18.45 น. ตามเวลามาตรฐานยุโรปตอนกลาง เกมนี้ถูกเลื่อนมาจากช่วงเดือนธันวาคมเพราะช่วงนั้น เรอัล มาดริด ต้องไปเล่นศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ" แถลงการณ์ของฝ่ายจัดการแข่งขัน ระบุ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเกมที่ "ราชันชุดขาว" ต้องไปเยือน เซลต้า บีโก้ จะเตะกันตอนไหน โดยเดิมทีคู่นี้ต้องฟาดแข้งกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเมืองบีโก้โดนพายุเล่นงานอย่างหนักจนทำให้สนามเหย้าของ เซลต้า ได้รับความเสียหายไปด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »