ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันลั่น!บินเตะเซลต้าตามโปรแกรม

ราชันลั่น!บินเตะเซลต้าตามโปรแกรม

Posted 05/02/2017 by siamsport

เรอัล มาดริดคำรามลั่น จะจับนักเตะขึ้นเครื่องชาร์เตอร์ไฟลท์บินไปฟาดแข้งกับเซลต้าในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.ตามเดิมโดยไม่ยอมรับการประกาศเลื่อนเกมของทีมเจ้าบ้านแต่อย่างใด

แม้ผู้ว่าการแคว้นกาลิเซียจะยืนยันเลื่อนเกมดังกล่าวเนื่องจากมีพายุโหมกระหน่ำ แต่ล่าสุดทีมชุดขาวได้แสดงจุดยืนเสียงแข็งว่าต้องการเล่นเกมนี้ตามโปรแกรมเดิม และแถลงข่าวว่าจะบินไปถึงเมืองเซลต้าในช่วงเช้าเพื่อเตรียมความพร้อมหมายบีบให้เจ้าบ้านต้องลงฟาดแข้งสถานเดียวด้วย

ทั้งนี้ เรอัล มาดริดยืนยันว่าไม่ต้องการเลื่อนเกมเนื่องจากพวกเขาเคยเลื่อนคิวไปก่อนแล้วกับการผละไปทำศึกลูกหนังสโมสรโลก และหากมีอันต้องเลื่อนเกมกับเซลต้าอีกก็จะส่งผลกระทบต่อโปรแกรมที่เหลือโดยเฉพาะอย่างยิ่งคิวเตะถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

ขณะเดียวกัน ทีมจากเบร์นาเบวได้เสนอทางเลือกให้เซลต้าลงสนามตามโปรแกรมโดยพวกเขายินดีควักกระเป๋าจ่ายค่าซ่อมแซมอัฒจันทร์ฝั่งที่เสียหายให้กับทีมเจ้าบ้าน รวมทั้งเสนอให้เซลต้าปิดพื้นที่บางส่วนที่ได้รับผลกระทบจากพายุ และแม้กระทั่งการเปลี่ยนไปพะบู๊กันในสังเวียนแข้งแห่งอื่น แต่ถึงขณะนี้เซลต้ายังไม่ตอบรับ ขณะที่ลา ลีกาก็ยังไม่ได้ตัดสินใจให้เกมดังกล่าวเลื่อนออกไปอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!ลีกสเปนสั่งเลื่อนเกมเซลต้า-ราชัน
    ลา ลีกา ออกโรงแถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมระหว่างเซลต้ากับเรอัล มาดริดในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. จะถูกเลื่อนออกไปด้วยสาเหตุพายุฝนโหมกระหน่ำอย่างหนัก
  • ขนาดนั้น!เปเล่ยกเนย์มาร์เจ๋งกว่าโรนัลโด้
    เปเล่ ตำนานแข้งบราซิล ออกโรงยก เนย์มาร์ ดาวเตะรุ่นน้องในทีม "เซเลเซา" เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะในเรื่องเทคนิค และเป็นรองเจ้าของบัลลงดอร์ 4 สมัยเพียงแค่ลูกโหม่งเท่านั้น
  • สิงห์เต็งเหนือปืนโตงาบโมราต้าเสริมคม
    "เดอะ เทเลกราฟ" อ้าง เชลซี เป็นกลายทีมเต็งจ๋าเหนือ อาร์เซน่อล ที่จะได้ตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด ไปเสริมทีม เหตุนักเตะต้องการโยกไปเล่นให้ "สิงห์บลูส์" มากกว่า "เดอะ กันเนอร์ส" และชื่นชอบในตัว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี แบบสุดๆ
  • นักฟุตบอลคนแรก!โด้แชมป์นักกีฬารายได้มากสุด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส รั้งเบอร์ 1 นักกีฬาร่ำรวยสุด ตามการจัดของ ฟอร์บส์ หลังทำรายได้ไป 88 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อไป ส่งผลให้เป็นพ่อค้าแข้งรายแรกที่นั่งแท่นอันดับ 1 โดยมี ลิโอเนล เมสซี่ แข้งฟ้าประทานชาวอาร์เจนไตน์ และ เลบรอน เจมส์ ดาวดังแห่งวงการยัดห่วง อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »