ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขนาดนั้น!เปเล่ยกเนย์มาร์เจ๋งกว่าโรนัลโด้

ขนาดนั้น!เปเล่ยกเนย์มาร์เจ๋งกว่าโรนัลโด้

Posted 04/02/2017 by siamsport

เปเล่ ตำนานแข้งบราซิล ออกโรงยก เนย์มาร์ ดาวเตะรุ่นน้องในทีม "เซเลเซา" เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะในเรื่องเทคนิค และเป็นรองเจ้าของบัลลงดอร์ 4 สมัยเพียงแค่ลูกโหม่งเท่านั้น

"ไข่มุกดำ" เปเล่ ตำนานนักเตะบราซิล ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เนย์มาร์ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เป็นผู้เล่นที่มีเทคนิคเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

โรนัลโด้ เจ้าของบัลลงดอร์ 4 สมัยกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ คือ 2 นักเตะที่ครองความยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา หลังจากทั้งคู่ต่างทำผลงานได้อย่างสุดมหัศจรรย์

ขณะที่ เนย์มาร์ ถูกมองว่าจะเป็นนักเตะอันดับ 1 ของโลกต่อจาก โรนัลโด้ กับ เมสซี่ แต่ล่าสุด เปเล่ เชื่อว่า ดาวเตะรุ่นน้องในทีมชาติบราซิล เพียงแค่จำเป็นต้องปรับปรุงเรื่องลูกโหม่งเท่านั้นเพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเหนือกว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส    

"ปัญหาเดียวของ เนย์มาร์ คือลูกโหม่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้เหนือกว่าเขา ด้านเทคนิค เนย์มาร์ เหนือกว่า แต่เขา (โรนัลโด้) เก่งกว่าเรื่องลูกโหม่ง คุณไม่ได้เห็น เนย์มาร์ ทำประตูด้วยหัวมากนัก และนั่นก็คือข้อได้เปรียบ (ของ โรนัลโด้)" เปเล่ กล่าว

เนย์มาร์ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มเฉียบคมนักในเรื่องการพังประตูสำหรับฤดูกาลนี้ โดยเขาเพิ่งยิงไป 5 ลูกและทำ 6 แอสซิสต์จาก 16 นัดกับ บาร์ซ่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เต็งเหนือปืนโตงาบโมราต้าเสริมคม
    "เดอะ เทเลกราฟ" อ้าง เชลซี เป็นกลายทีมเต็งจ๋าเหนือ อาร์เซน่อล ที่จะได้ตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด ไปเสริมทีม เหตุนักเตะต้องการโยกไปเล่นให้ "สิงห์บลูส์" มากกว่า "เดอะ กันเนอร์ส" และชื่นชอบในตัว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี แบบสุดๆ
  • กำลังคึก!บาร์ซ่าเปิดรังส่งเมสซี่เด็ดหัวบิลเบา
    บาร์เซโลน่าของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ พึ่งโชว์แกร่งบุกไปบด แอต.มาดริด ถึงถิ่น นัดนี้ยังคงไร้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กับ อันเดรส อีเนียสต้า ที่เจ็บก่อนหน้านี้ โดยเตรียมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ เกมดวล แอธ.บิลเบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ต 2 ยิงสด เวลา : 22:15 น. เป็นต้นไป
  • นักฟุตบอลคนแรก!โด้แชมป์นักกีฬารายได้มากสุด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส รั้งเบอร์ 1 นักกีฬาร่ำรวยสุด ตามการจัดของ ฟอร์บส์ หลังทำรายได้ไป 88 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อไป ส่งผลให้เป็นพ่อค้าแข้งรายแรกที่นั่งแท่นอันดับ 1 โดยมี ลิโอเนล เมสซี่ แข้งฟ้าประทานชาวอาร์เจนไตน์ และ เลบรอน เจมส์ ดาวดังแห่งวงการยัดห่วง อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • เอานะ!รามอสแลกเสื้อแฟนบอลกับเนื้อหมู
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นว่าเป็นคนขี้เล่นเหมือนกัน หลังมีแฟนบอลรายหนึ่งเขียนป้ายขอแลกเสื้อกับเนื้อหมู และเจ้าตัวก็ทำตามด้วยความเต็มใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »