ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทางการ!ลีกสเปนสั่งเลื่อนเกมเซลต้า-ราชัน

ทางการ!ลีกสเปนสั่งเลื่อนเกมเซลต้า-ราชัน

Posted 05/02/2017 by siamsport

ลา ลีกา ออกโรงแถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมระหว่างเซลต้ากับเรอัล มาดริดในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. จะถูกเลื่อนออกไปด้วยสาเหตุพายุฝนโหมกระหน่ำอย่างหนัก

หลังจากผู้ว่าการแคว้นกาลิเซียประกาศเลื่อนเกมดังกล่าว ล่าสุดลา ลีกาก็แถลงเห็นชอบอย่างเป็นทางการแล้ว แม้ก่อนหน้านี้ทีมเยือนจะประกาศยืนยันบินไปฟาดแข้งตามกำหนดโดยไม่ต้องการเลื่อนแมตช์

''ตามรายงานข่าวจากเมืองบิโก้ซึ่งยืนยันว่าสนามบาไลดอสไม่ปลอดภัยสำหรับผู้ชม ลา ลีกาและเซลต้าได้รายงานไปถึงสหพันธ์ฟุตบอลสเปนแล้ว และลา ลีกาจะมองหาวันฟาดแข้งที่เป็นไปได้สำหรับทุกฝ่ายต่อไป'' ลีกสแปนิชแถลง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขนาดนั้น!เปเล่ยกเนย์มาร์เจ๋งกว่าโรนัลโด้
    เปเล่ ตำนานแข้งบราซิล ออกโรงยก เนย์มาร์ ดาวเตะรุ่นน้องในทีม "เซเลเซา" เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะในเรื่องเทคนิค และเป็นรองเจ้าของบัลลงดอร์ 4 สมัยเพียงแค่ลูกโหม่งเท่านั้น
  • สิงห์เต็งเหนือปืนโตงาบโมราต้าเสริมคม
    "เดอะ เทเลกราฟ" อ้าง เชลซี เป็นกลายทีมเต็งจ๋าเหนือ อาร์เซน่อล ที่จะได้ตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด ไปเสริมทีม เหตุนักเตะต้องการโยกไปเล่นให้ "สิงห์บลูส์" มากกว่า "เดอะ กันเนอร์ส" และชื่นชอบในตัว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี แบบสุดๆ
  • นักฟุตบอลคนแรก!โด้แชมป์นักกีฬารายได้มากสุด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส รั้งเบอร์ 1 นักกีฬาร่ำรวยสุด ตามการจัดของ ฟอร์บส์ หลังทำรายได้ไป 88 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อไป ส่งผลให้เป็นพ่อค้าแข้งรายแรกที่นั่งแท่นอันดับ 1 โดยมี ลิโอเนล เมสซี่ แข้งฟ้าประทานชาวอาร์เจนไตน์ และ เลบรอน เจมส์ ดาวดังแห่งวงการยัดห่วง อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • เอานะ!รามอสแลกเสื้อแฟนบอลกับเนื้อหมู
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นว่าเป็นคนขี้เล่นเหมือนกัน หลังมีแฟนบอลรายหนึ่งเขียนป้ายขอแลกเสื้อกับเนื้อหมู และเจ้าตัวก็ทำตามด้วยความเต็มใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »