ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โกเมซ-เดอะ วีคเอนด์"หวานไม่หยุด หม่ำมื้อค่ำใต้แสงจันทร์สุดชื่นมื่น

"โกเมซ-เดอะ วีคเอนด์"หวานไม่หยุด หม่ำมื้อค่ำใต้แสงจันทร์สุดชื่นมื่น

Posted 09/02/2017 by siamdara

ไม่ว่าอะไรก็ดูเหมือนว่าจะหยุดความหวานของ เซเลน่า โกเมซ นักร้องคนสวยกับ เดอะ วีคเอนด์ ศิลปินหนุ่มฝีมือดีไมได้จริงๆ เพราะล่าสุด พีเพิ่ล สื่อบันเทิงชื่อก้องแฉว่าพวกเขาก็ไปเดตด้วยกันอย่างหวานชื่นตอนกลางคืนอีกแล้ว!

ป็อบสตาร์สาวเจ้าของเพลงฮิต "Good for You" ห่างหายจากเรื่องความรักไปพักใหญ่ ๆ หลังจากที่แยกทางกับ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มชาวแคนาเดี้ยน รวมถึงต้องเข้ารับการบำบัดเรื่องสภาพจิตใจไปพักหนึ่ง จนหลายคนคิดว่าเธอจะขออยู่คนเดียวไปอีกนาน
   
อย่างไรก็ตาม มันดูเหมือนว่า โกเมซ จะลืมแผลใจได้อย่างรวดเร็ว เพราะมีรายงานว่าเธอกำลังเดตอยู่กับ เดอะ วีคเอนด์ ที่มีชื่อจริงว่า อเบล โดยมีภาพสวีทสุดขีดขณะเดินเล่นด้วยกันยามค่ำคืนเป็นหลักฐาน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งมีคนเห็นพวกเขา เดินจับมือถือแขนเที่ยวกันแบบชิลๆ ที่ประเทศอิตาลีด้วย
    
กระทั่งล่าสุด เดอะ พีเพิ่ล ก็ระบุว่ามีพยานเห็นพวกเขาไปกินข้าวเย็นด้วยกันที่ ซันเซ็ท ทาวเวอร์ ในนครลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความหวานจนรสชาติของอาหารแทบจะไม่มีรสอื่นเลย
    
"พวกเขาเดินจูงมือด้วยกัน และเป็นกันเองมากๆ พวกเขาดูมีความสุขสุดๆ เวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน และก็มีคนพาพวกเขาไปที่โต๊ะแบบส่วนตัวซึ่งอยู่หลังร้าน หลังจากนั้นพวกเขาก็ออกจากร้านแล้วไปขึ้นรถคันเดียวกัน และไม่ปล่อยมือกันเลย" วงใน ระบุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย กลับมาทวงบังลังค์ความแซ่บ เมินกลุ่มแอนตี้รุมด่า!!
    เรียกว่าเป็นตัวแม่ที่ไม่ยอมตกกระแสความแซ่บอีกคนของวงการบันเทิงจริงๆ สำหรับนักร้องสาวสั้นเสมอหูอย่างสาวใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย R siam ที่จู่ๆ She ลุกขึ้นมาสลัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่พร้อมกับโชว์หุ่นสุดเซี๊ยะชวนมอง แบบไม่แคร์สายตาบรรดากลุ่มที่แอนตี้มาจะกลับมารุมด่านางเลยแม้แต่นิด แหม..ก็ She ยิ่งโดนด่าก็ยิ่งดังล่ะสิคร้า งานนี้ she ก็เลยไม่แคร์ โถ..ก็ออกจะเซ็กซี่ขยี้ใจขนาดนี้นี่เนอะ!! ยกให้ She สักคนเหอะคร้า... ไม่อย่างนั้นวงการบันเทิงจะไร้สีสัน
  • เลิกแบ๊วแล้วคร่า!! มารี เบิร์นเนอร์ โชว์เซ็กซี่ตามนี้
    ตั้งแต่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระไร้สังกัด นักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ ก็มีงานละครล้นมือถึงShe จะไม่ค่อยได้ออกงาน อีเว้นต์เหมือนนักแสดงคนอื่นๆ แต่ก็ทำให้สาวมารีแฮปปี้มากเพราะได้ทำอะไรมากขึ้น ล่าสุดShe ก็สลัดลุคนางเอกแบ๊วๆ มาโชว์ความเซ็กซี่กับทางนิตยสาร RUSH อีกครั้ง ซึ่งสาวมารีเปิดใจว่า  
  • เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ เบอร์รี่หญิง กับบิกินี่ตัวโปรด รับแสงแดดริมทะเล
    เล่นเอาทะลที่เกาะเสม็ดร้อนเป็นไฟ เพราะความร้อนแรงของเน็ตไอดอลสาวสวยอย่าง เบอร์รี่หญิง หรือ หญิง จุฑารัตน์ ทวนทอง จัดบิกินี่ตัวโปรดมาอวดหุ่นสวยๆ ที่ทะเลแห่งนี้ ตั้งแต่เธอดังมาจากคลิปสโลว์จนถึงตอนนี้ความเซ็กซี่ของสาวสวยคนนี้ยิ่งเพิ่มขึ้นทุกวัน ลองไปดูเซ็ทแฟชั่นบิกินี่เบาๆ ของเธอกันเลย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน
  • กรี๊ดเหงื่อแตก!!ดิรอไรช็อต "มะนาว"เจอ"ตอง" เซอร์ไพรส์หนัก!!
    เป็นโมเม้นท์ไม่ทันตั้งตัวจริงไรจริง เพราะขณะนางเอก"มะนาว"ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ไปร่วมงานหนัง"ทองดีฟันขาว"รอบสื่อฯในค่ำวันนี้(7 ก.พ.60)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »