ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิกแบ๊วแล้วคร่า!! มารี เบิร์นเนอร์ โชว์เซ็กซี่ตามนี้

เลิกแบ๊วแล้วคร่า!! มารี เบิร์นเนอร์ โชว์เซ็กซี่ตามนี้

Posted 08/02/2017 by mthai

เลิกแบ๊วแล้วคร่า!! มารี เบิร์นเนอร์ โชว์เซ็กซี่ตามนี้

ตั้งแต่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระไร้สังกัด นักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ ก็มีงานละครล้นมือถึงShe จะไม่ค่อยได้ออกงาน อีเว้นต์เหมือนนักแสดงคนอื่นๆ แต่ก็ทำให้สาวมารีแฮปปี้มากเพราะได้ทำอะไรมากขึ้น ล่าสุดShe ก็สลัดลุคนางเอกแบ๊วๆ มาโชว์ความเซ็กซี่กับทางนิตยสาร RUSH อีกครั้ง ซึ่งสาวมารีเปิดใจว่า  

“ได้กลับมาร่วมงานกับ นิตยสาร RUSH เป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ รู้สึกดีใจมากๆ ที่พี่ๆทีมงานเรียกกลับมาทำงานอีกครั้ง สำหรับครั้งนี้ได้ทำอะไรที่แตกต่างกว่าคราวที่แล้ว ลุคและสไตล์การแต่งตัวจะดูโตขึ้นมาก ไม่แบ๊วเท่าคราวที่แล้ว เพราะครั้งนี้ดูเซ็กซี่เฉี่ยวมากขึ้น แต่จริงๆ หนูไม่อยากโดนมองว่าเป็นคนเซ็กซี่เลย เกรงใจโชแปงเหมือนกันถ้าหนูต้องมาถ่ายเซ็กซี่มากๆ เพราะเขาก็ค่อนข้างหวง แต่ก็โชคดีที่เขาเข้าใจว่านี่เป็นงานของเราเลยไม่มีปัญหา สำหรับเรื่องความรักยังดีเหมือนเดิม ยังเข้าใจกันดีเหมือนเดิม ทะเลาะกันน้อยลงคงเป็นเพราะเราโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ก็เหตุผลมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน แล้วก็พยายามประคับประคองความรักให้ดีที่สุด หนูมองว่าการมีความลับ การไม่ไว้ใจกัน การไม่คุยกันตรงๆ ไม่ชัดเจน ปัญหาจะตามมาแน่ๆ ก็พยายามไม่ทำซึ่งกันและกันค่ะ”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ เบอร์รี่หญิง กับบิกินี่ตัวโปรด รับแสงแดดริมทะเล
    เล่นเอาทะลที่เกาะเสม็ดร้อนเป็นไฟ เพราะความร้อนแรงของเน็ตไอดอลสาวสวยอย่าง เบอร์รี่หญิง หรือ หญิง จุฑารัตน์ ทวนทอง จัดบิกินี่ตัวโปรดมาอวดหุ่นสวยๆ ที่ทะเลแห่งนี้ ตั้งแต่เธอดังมาจากคลิปสโลว์จนถึงตอนนี้ความเซ็กซี่ของสาวสวยคนนี้ยิ่งเพิ่มขึ้นทุกวัน ลองไปดูเซ็ทแฟชั่นบิกินี่เบาๆ ของเธอกันเลย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน
  • กรี๊ดเหงื่อแตก!!ดิรอไรช็อต "มะนาว"เจอ"ตอง" เซอร์ไพรส์หนัก!!
    เป็นโมเม้นท์ไม่ทันตั้งตัวจริงไรจริง เพราะขณะนางเอก"มะนาว"ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ไปร่วมงานหนัง"ทองดีฟันขาว"รอบสื่อฯในค่ำวันนี้(7 ก.พ.60)
  • มาให้ชมอีกระลอก!โฟโต้นู้ดสาวคัพจี"โมเอมิ คาตายามะ"
    หลังมีของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับแฟนๆ อย่างคาดไม่ถึง! เมื่อจู่ๆ โมเอมิ คาตายามะ เจ้าของ "อกคัพจีดีกรีนางงามมหาวิทยาลัย" ที่เป็นถึง "กราเวียร์ไอดอล" (นางแบบชุดว่ายน้ำและชุดชั้นใน) ขวัญใจหนุ่มๆ แดนปลาดิบ ก็มีภาพนู้ดในหนังสือโฟโต้บุ๊คหรืออัลบั้มภาพเล่มใหม่ของเธอ หลุดปลิวว่อนโลกออนไลน์ไปหมาดๆ นั้น ล่าสุด ปรากฎว่ายังมีควันหลงรูปสวยๆ งามๆ ของเธอติดตามมาให้ดูชมกันอีกระลอก      ไม่ว่าจะปล่อยออ...
  • ตุ๊กตา RUSH กับความเซ็กซี่หวานๆ ท้าลมหนาวที่จะทำให้คุณต้องสั่นไปทั้งตัว
    ชวนมาสัมผัสความเย้ายวนกับเธออีกครั้งสำหรับนางแบบสาวที่จะทำให้หัวใจของคุณต้องอ่อนระทวย ตุ๊กตา RUSH Sassy Club 2016 คราวนี้เธอจะมาเปลี่ยนจากความเซ็กซี่สุดเร่าร้อน มาเป็นความเซ็กซี่ที่ปนความหวานท้าลมหนาว จะทำให้คุณนั้นตัวสั่นได้ขนาดไหน มาสัมผัสกับเธอไปพร้อมๆ กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »