ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชเผยกล่อมลาห์มเล่นต่อไม่สำเร็จ

อันเชเผยกล่อมลาห์มเล่นต่อไม่สำเร็จ

Posted 11/02/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยพยายามกล่อม ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังตัวเก๋า ให้เปลี่ยนใจ ก่อนนักเตะประกาศแขวนเกือกจบซีซั่นนี้ ชี้อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน ต้องการเล่นแบบเต็มร้อยเท่านั้น และเป็นเรื่องยากที่จะหาคนอื่นมาแทนที่ได้

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาพยายามที่จะกล่อมให้ ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมตัวเก๋า เปลี่ยนใจ ก่อนที่นักเตะจะประกาศแขวนสตั๊ดในช่วงจบฤดูกาลนี้

อดีตแข้งทีมชาติเยอรมัน ยืนยันว่า เขาจะค้าแข้งจนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น หลังจบเกมเดเอฟเบ โพคาล ที่เฉือนชนะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 1-0 เมื่อวันอังคาร โดยสตาร์วัย 33 ปี ที่ลงสนามให้ บาเยิร์น ครบ 500 นัด ในเกมกับ ชาลเก้ 04 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เผยว่า เขาไม่แน่ใจว่าตัวเองจะรักษาฟอร์มสุดยอดเอาไว้ได้อีกหรือไม่หลังจบฤดูกาลนี้
 
ขณะที่ล่าสุด อันเชลอตติ ออกมากล่าวก่อนนำทีมบุกเยือน อิงโกลสตัดท์ ในวันเสาร์ว่า เขาได้พยายามเกลี่ยกล่อม ลาห์ม แล้ว แต่นักเตะก็ยืนยันว่าเขาต้องการที่จะเล่นในฟอร์มที่สุดยอดเท่านั้น

"ผมได้คุยกับ ฟิลิปป์ และพยายามกล่อมเขาแล้ว แต่เขาบอกว่าเขาต้องการทุ่มเท 100 เปอร์เซนต์ ไม่ใช่แค่ 90 เปอร์เซนต์ เราต้องยอมรับเรื่องนี้และเขาก็จะเป็นมืออาชีพจนถึงที่สุด มันยากมากที่จะหากองหลังอย่าง ลาห์ม แต่นั่นคือปัญหาสำหรับฤดูกาลหน้า" อันเชลอตติ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสืองานเบา!วางเลวานดอฟสกี้บุกขยี้อิงโกลสตัดท์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมลีกล่าสุดเปิดบ้านเจ๊าชาลเก้แบบขัดใจแฟนบอล โดยนัดนี้พร้อมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า ยกพลบุก อิงโกลสตัดท์ ทีมรองบ๊วยที่กำลังหนีโซนแดง ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ (เวลา : 21.30 น.) ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 1ยิงสด
  • เลิกเล่น!ลาห์มประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้
    ฟิลิปป์ ลาห์ม ปราการหลังกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ หลังจบฤดูกาล 2016-17 เมื่อวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แม้ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 1 ปี
  • เสือใต้เฮงบด1-0,สิงห์เหนือ2-0ลิ่ว8ทีมเดเอฟเบ
    ดั๊กลาส คอสต้า ซัดประตูชัยแบบสุดเฮงช่วยทำให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้18สมัยบดเอาชนะ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก แบบหืดจับ 1-0 ขณะที่ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ฟอร์มยอดเยี่ยมคว้าชัยเหนือ โคโลญจน์ 2-0 ควง "เสือใต้" ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเดเอฟเบ โพคาล ได้สำเร็จเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • วัดความคม!เสือใต้จัดเลวานซัด,สิงห์เหนือลุ้นโกเมซยิง
    อาจถือได้ว่าเป็นการ วัดความคมของดาวยิง..."เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงล่าตาข่าย เกมฟัด "สิงห์เหนือ" โวล์ฟส์บวร์ก ที่มี มาริโอ โกเมซ พร้อมลงลั่นไก ในศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน คืนวันอังคารที่ 7 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »