ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็มเอสเอ็นแผลงฤทธิ์!บาร์ซ่าโหดถล่มอลาเบส6-0

เอ็มเอสเอ็นแผลงฤทธิ์!บาร์ซ่าโหดถล่มอลาเบส6-0

Posted 12/02/2017 by siamsport

 


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกชิมลางคู่ต่อกรในนัดชิงฯโกปา เดล เรย์ซีซั่นนี้ ก่อนงัดฟอร์มโหดรัวครึ่งโหลไล่ถล่มเจ้าถิ่น อลาเบส ไม่ไว้หน้า 6-0 หลุยส์ ซัวเรซ ตะบันสองหนี "เมสซี่" เพื่อนร่วมทีมที่วันนี้กดไปหนึ่งขึ้นไปรั้งดาวซัลโวที่18ประตู พร้อมแซง "ราชันชุดขาว" นำจ่าฝูงมี 48 คะแนนแต่แข่งมากกว่าถึง 3 นัด ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

          บาร์เซโลน่า ทำศึก ลา ลีกา สเปน วีกที่ 22 เมื่อยกพลบุกไปเยือน อลาเบส คู่ต่อสู้ในนัดชิง โกปา เดล เรย์ ซึ่งจะพบกันปลายเดือนพฤษภาคมนี้

         โดยครึ่งแรกเป็นแชมป์เก่าที่ครองเกมได้เหนือกว่าและมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 นาที 37 จากการยิงของ หลุยส์ ซัวเรซ และถัดมาอีกสามนาทีจากความผิดพลาดของ เฟร์นานโด ปาเชโก้ นายทวารเจ้าถิ่นที่ออกมาตัดบอลพลาด ซัวเรซ ถึงบอลก่อนชงเข้ากลางให้ เนย์มาร์ ยิงเข้าไป 2-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

         ครึ่งหลัง นาที 59 บาร์เซโลน่า มาได้ประตูนำห่าง 3-0 ตัดบอลแย่งได้ก่อนลากเข้าไปในเขตโทษซัดลอดขา ปาเชโก้ เข้าไปอย่างเด็ดขาด

         เท่านั้นยังไม่พอ นาที 63 เจ้าถิ่นยังเล่นกันได้ผิดพลาด หลุยส์ ซัวเรซ แทงบอลทะลุช่องให้ เมสซี่ หลุดเข้าไป แต่ อเล็กซิส แนวรับเจ้าถิ่นพุ่งมาสกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเองไป ทีมเยือนนำโด่ง 4-0

         จากนั้นอีก 2 นาทีให้หลัง ทีมเยือนได้ประตูที่ 5 ลิโอเนล เมสซี่ จ่ายบอลให้ หลุยส์ ซัวเรซ หลุดไปในกรอบก่อนที่ดาวยิงอุรุกวัยจะดีดให้ อิวาน ราคิติช วิ่งเข้ามาซัดเต็มข้อบอลพุ่งผ่านมือปาเชโก้เข้าไปอย่างสวยงาม

         ทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งได้ใจและมาได้ประตูปิดท้ายครึ่งโหล นาที 67 หลุยส์ ซัวเรซ วิ่งมาตามซ้ำวอลเลย์เข้าไปตุงตาข่ายไม่เหลือ จบเกมอาคันตุกะ บาร์เซโลน่า บุกมาชิมลางไล่ถล่ม อลาเบส ไปแบบขาดลอย 6-0 เอาฤกษ์เอาชัยก่อนที่คู่นี้จะพบกันอีกครั้งในเกมชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ สเปน วันที่ 27 พ.ค. นี้ อีกทั้งชัยชนะในเกมนี้ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงแทน เรอัล มาดริด ก่อนชั่วคราว โดยมี 48 คะแนน แต่แข่งมากกว่าถึง 3 เกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอถอนแค้น!บาร์ซ่าจัดเมสซี่บุกกระซวกอลาเบส
    "ซัดกันก่อน" หลังจบเกมนี้แล้วยังต้องอัดกันอีกรอบในนัดชิงฯ โกปา เดล เรย์ คู่นี้นัดแรกเจอกันที่ คัมป์ นู บาร์เซโลน่า พลาดท่าพ่ายคารังมา โดยเตรียมจัดทัพ ส่ง ลิโอเนล เมสซี่นำก๊วน บุกถอนแค้น อลาเบส ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 22.15 น. เป็นต้นไป
  • บาร์ซ่าซึม!ซัวเรซโดนแบน2เกม
    สหพันธ์ฟุตบอลสเปน สั่งแบน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า 2 เกม โดยจะให้มีผลเฉพาะเกมบอลถ้วยเท่านั้น ซึ่งมันทำให้แข้งชาวอุรุกวัยอดลงเล่นในเกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศกับ อลาเบส ทันที
  • ผีสะดุ้ง!บาร์ซ่าเล็งปาดหน้าฉกลินเดลอฟ
    บาร์เซโลน่า หวังที่จะปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชิงตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังคนเก่ง เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน โดยพร้อมทุ่มทุนซื้อด้วยวงเงิน 50 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • แดง3ใบ!บาร์ซ่าเจ๊าตราหมีเดือด1-1รวมเฮลิ่วชิงโกปา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์รายการนี้ 28 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์โกปา เดล เรย์ ได้สำเร็จ แม้จะทำได้แค่เจ๊ากับ "ตราหมี" แอต.มาดริด 1-1 แต่รวมผลสองนัดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 โดยท้ายเกมเจ้าถิ่นต้องเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนหลัง หลุยส์ ซัวเรซ มาโดนไล่ออกทำให้ต้องชวดลงเล่นในนัดชิงซึ่งจะรอพบผู้ชนะระหว่าง อลาเบส หรือเซลต้า บีโก้ ในวันที่27พ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »