ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ข้อกังขา!มาเน่ลั่นหงส์สมควรดับไก่

ไร้ข้อกังขา!มาเน่ลั่นหงส์สมควรดับไก่

Posted 12/02/2017 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าว "หงส์แดง" คู่ควรกับชัยชนะแล้ว หลังเปิดบ้านอัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 พร้อมชี้ทีมตนเป็นฝ่ายคุมเกมได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

 ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ทีมของตนสมควรเป็นฝ่ายได้ชัยชนะแล้ว หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้สุดยอดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล กำลังเจอกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่ เมื่อยังเก็บชัยชนะในลีกไม่ได้เลยนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 แต่สุดท้ายพวกเขาก็หยุดผลงานที่เลวร้ายติดต่อกันได้ด้วย 2 ประตูของ มาเน่ ในนาทีที่ 16 กับ 18 ส่งผลให้ "หงส์แดง" ขยับมาเป็นที่ 4 ของตารางคะแนน ด้วยการมี 49 แต้ม จากการลงแข่ง 25 นัด

"สิ่งที่สำคัญคือทีม เราเคยมีช่วงเวลาที่ยากลำบากหลายสัปดาห์ แต่ในฟุตบอลมันสามารถเกิดเรื่องแบบนั้นได้อยู่แล้ว ตอนนี้เราทุกคนกำลังเดินไปในทิศทางเดียวกัน เกมนี้เราสมควรชนะแล้ว เราครองเกมเอาไว้ได้หมดตั้งแต่ต้นจนจบเลย" ดาวเตะชาวเซเนกัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เชื่อหงส์สามารถเจ๋งขึ้นอีกหลังสอยไก่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจลูกทีมสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก หลังเปิดบ้านซิวนิ่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 พร้อมโวช่วงครึ่งแรก "หงส์แดง" เล่นเกมรุกได้ดุดันสุดๆ
  • มูรินโญ่ชูมาร์กซิยาลสมควรได้รับโอกาส
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชู อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดน้ำหอม สมควรได้รับโอกาสสตาร์ทเป็นตัวจริงแล้ว ในเกมเปิดบ้านสอย วัตฟอร์ด 2-0 ระบุเจ้าตัวทุ่มเททำงานอย่างหนักมาตลอดในระยะหลัง
  • พลาดจริง! แข้งฮัลล์เผย แคลตเทนเบิร์ก มาขอโทษตอนพักครึ่ง
    เปาชื่อดังรุดเข้าขอโทษแข้ง ฮัลล์ ซิตี้ ในช่วงพักครึ่ง พร้อมยอมรับว่าตัดสินพลาดในจังหวะที่ให้ลูกแฮนด์บอลของ อเล็กซิส ซานเชซ เป็นประตู
  • ชัยชนะแรกของปี!มาเน่เบิ้ล"หงส์"อัดไก่2-0แซงขึ้นที่4
    ซาดิโอ มาเน่ กดสองประตูพา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะในลีกได้เสียทีนับแต่เข้าสู่ปี 2017 หลังเปิดศึกบิ๊กแมตช์บดเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส 2-0 คว้าสามแต้มล้ำค่าพร้อมแซง "ปีศาจแดง" ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 มี 49คะแนนเท่ากับแมนฯซิตี้แต่ลูกได้เสียดีกว่าและแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »