ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสเผยฝันเป็นจริงเล่นชุดขาวครบ500นัด

รามอสเผยฝันเป็นจริงเล่นชุดขาวครบ500นัด

Posted 12/02/2017 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด เผยเหมือนฝันเป็นจริง หลังเล่นให้ทีมครบ 500 นัด เกมเอาชนะ โอซาซูน่า เมื่อวันเสาร์ บอกขอขอบคุณทุกคนและวางแผนที่จะฉลองความสำเร็จนี้เอาไว้แล้ว หลังอยู่รับใช้ "ราชันชุดขาว" มายาวนานถึง 12 ปี

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกเหมือนฝันเป็นจริง หลังลงเล่นให้ต้นสังกัดครบ 500 นัด ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ โอซาซูน่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสเปน ที่จะอายุครบ 31 ปีในเดือนมีนาคมนี้ ย้ายจาก เซบีย่า มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ตั้งแต่ปี 2005 และล่าสุดก็ลงรับใช้ เรอัล มาดริด ครบ 500 นัดในทุกรายการ ในเกมเอาชนะ โอซาซูน่า ซึ่งภายหลังการแข่งขัน รามอส ได้โพสต์รูปผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพื่อฉลองสถิติอันน่าทึ่งของตัวเอง

"500 เกมกับ เรอัล มาดริด เป็นยิ่งกว่าฝันที่เป็นจริง ขอบคุณทุกคน! ผมกำลังวางแผนที่จะฉลอง อย่าเพิ่งเปลี่ยนช่องไปไหน!" รามอส กล่าว

รามอส อยู่รับใช้ เรอัล มาดริด มายาวนานถึง 12 ปี และจาก 500 นัดนั้น เขายิงได้ถึง 66 ประตู ซึ่งรวมถึงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ปี 2014 และ 2016 ที่พวกเขาคว้าแชมป์มาครอง

นอกจากนี้แล้ว รามอส ยังคว้าแชมป์ลา ลีกา 3 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และสโมสรโลก 2 สมัยด้วยเช่นกัน

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »