ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์นอกรังยังแย่บุกพ่ายหงส์ขาว0-2

เลสเตอร์นอกรังยังแย่บุกพ่ายหงส์ขาว0-2

Posted 13/02/2017 by siamsport

"แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงต้องควานหาชัยชนะนอกรังซีซั่นนี้ต่อไปหลังทำผลงานได้น่าผิดหวังบุกไปพ่าย สวอนซี 0-2 ส่งผลให้ "จิ้งจอกสยาม" พ่ายในลีกเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันแล้วทั้งยังไม่สามารถยิงได้เลยนับจากปีใหม่ โดยมี 21 คะแนน มากกว่าโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวรั้งอันดับ 17 ส่วน "หงส์ขาว" พุ่งขึ้นไปรั้งที่ 15 มี 24คะแนน ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560

สวอนซี 2 - เลสเตอร์ 0

 

        สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม

         ศึกหนีตกชั้นที่ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ทั้งสองทีมส่งชุดใหญ่ลงสนาม โดยแชมป์เก่าได้ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษฟิตเป็น 11 คนแรก ขณะที่ปีกดาวรุ่ง เดมาราย เกรย์ ได้เล่นต่อจากเอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์

         แค่ 5 นาทีแรกสวอนซีก็จำต้องเปลี่ยนตัว เมื่อ เนธาน ดายเออร์ ปีกที่เคยยืมมาเล่นที่เลสเตอร์ เมื่อฤดูกาลก่อนเจ็บข้อเท้าในจังหวะสปีดขึ้นทางขวา พอล คลีเมนต์ เลยต้องส่ง เวย์น เราท์เล็ดจ์ มาเล่นปีกแทน

         เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายครองบอลมากกว่าใน 20 นาทีแรก แต่เลสเตอร์ก็ตั้งรับได้ดี ก่อนโต้ตามสไตล์ด้วยความเร็วของวาร์ดี้ กับ ริยาด มาห์เรซ ซึ่งรายหลังได้สับไกจากริมเขตโทษติดบล็อกเสียก่อน

         นาที 25 ลีรอย เฟอร์ มิดฟิลด์ดัตช์ของเจ้าถิ่น โดนผู้ตัดสิน จอห์น มอสส์ จดชื่อเป็นคนแรกของเกม ข้อหาสกัดวาร์ดี้คว่ำตรงกลางสนาม

         สวอนซีมีโอกาสยิงเข้ากรอบหนแรก ในนาที 33 จากลูกเปิดทางซ้ายของ มาร์ติน โอลส์สัน บอลเข้าหัวซิกูร์ดส์สันโหม่งเช็ดไปเข้าเท้าเราท์เล็ดจ์วอลเลย์กะเสียบเสาแรก แต่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ทิ้งตัวเซฟหวุดหวิด

         เกมเริ่มเดือด โรเบิร์ต ฮูธ เสียบ ทอม แคร์โรลล์ โดนใบเหลืองและเสียฟาวล์กลางสนามซิกูร์ดส์สันเปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษโดนโหม่งสกัด เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ โหม่งย้อนกลับเข้ากลาง อัลฟี่ มอว์สัน วอลเลย์ด้วยขวาเต็มข้อให้สวอนซีนำ 1-0 ในน.36 และเป็นประตูที่ 3 ของอดีตกองหลังบาร์นสลี่ย์ในฤดูกาลนี้

         แจ็ค คอร์ก กัปตันเจ้าถิ่นเจอเหลืองข้อหารวบมาห์เรซก่อนเจ้าถิ่นก็ได้ประตูที่สองในช่วงทดเวลา จากการทำชิ่งหน้ากรอบซิกูร์ดส์สัน เบิ้ลต่อให้โอลส์สันทะลุเข้าเขตโทษ ก่อนแบ็กสวีดิชสับไกเสียบเสาแรก ให้สวอนซีนำห่าง 2-0 เมื่อหมดครึ่งแรก

         ครึ่งหลัง เคลาดิโอ รานิเอรี่ เปลี่ยนตัวทันที ให้ อิสลาม สลิมานี่ กับ เบน ชิลล์เวลล์ กองหน้าหน้ากับแบ็กซ้าย ลงแทนอัลไบรท์ตัน กับ คริสเตียน ฟุคส์ และปรับมาเล่น 4-4-2 โดยใช้ มาห์เรซ กับเกรย์ ออกไปริมเส้น

         เลสเตอร์ได้บอลมากกว่าในครึ่งหลัง ก่อนหาช่องเจาะได้ใน น. 62 มาห์เรซ แทงให้สลิมานี่ หลุดเข้าไปดวลกับลูคัส ฟาเบียนสกี้ แต่ยิงไปติดนายประตูโปลหวุดหวิด

         รานิเอรี่ ส่งสำรองคนสุดท้าย ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ ลงสนามใน 20 นาทีสุดท้ายไปเล่นแบ็กขวาแทน แดนนี่ ซิมพ์สัน ขณะที่เจ้าถิ่นถอน ยอเรนเต้ ให้ จอร์แดน อายิว ดาวเตะทีมชาติกานา ประเดิมสนามนัดแรก

         หมดเวลา สวอนซี คุมสถานการณ์ได้และขยับแซง มิดเดิ้ลสโบรช์ กับเลสเตอร์ ขึ้นอันดับ 15 สวนทางกับทีมเยือนที่ลงมาอยู่ที่ 17 แถมยังไม่ชนะนอกบ้านในฤดูกาลนี้ โดยมีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นแค่หนึ่งคะแนน และมากกว่าซันเดอร์แลนด์ทีมบ๊วยของลีกแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

 

        รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

         สวอนซี : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, ไคล์ นอตัน, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, อัลฟี่ มอว์สัน, มาร์ติน โอลส์สัน, ลีรอย เฟอร์, แจ็ค คอร์ก, ทอม แคร์โรลล์, เนธาน ดายเออร์, เฟร์นานโด ยอเรนเต้, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน

         เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, แดนนี่ ซิมพ์สัน, โรเบิร์ต ฮูธ, เวส มอร์แกน, คริสเตียน ฟุคส์, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, วิลเฟรด เอ็นดีดี้, ริยาด มาห์เรซ, เดมาราย เกรย์, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมี่ วาร์ดี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บุกเจ๊าเบิร์นลี่ย์1-1นำเรือ-ปืนเหลือ10แต้ม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกเชือด เบิร์นลี่ย์ ไม่สำเร็จ โดนเจ้าถิ่น ไล่ตามเสมอ แบบสนุก 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว แต่ยังนำจ่าฝูงต่อ โดยทิ้งอันดับสองและสามอย่าง สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล อยู่ 10คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์เตือนหงส์อย่าเหลิงหลังทุบไก่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนลูกทีมอย่าหลงระเริง หลังเพิ่งทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ ชี้ "หงส์แดง" ต้องมองไปทีละเกม หลังเพิ่มคว้าชัยได้นัดแรกของปี 2017 และตามหลัง เชลซี จ่าฝูง อยู่สุดกู่ในเวลานี้
  • มูรินโญ่ชมมาร์กซิยาลมุ่งมั่นจนได้โอกาส
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกน้ำหอม ผลงานดีเยี่ยมสมกับที่ไว้ใจ และให้โอกาสเป็นตัวจริงเกมชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เผยเบื้องหลังที่ทำให้ได้ลงเป็นตัวจริงมาจากการซ้อมหนักตลอด 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา หนุนหลังให้ซ้อมและเล่นแบบนี้ต่อไป มั่นใจฟอร์มจะดีวันดีคืนแน่อน
  • หงส์สนคว้าเกรย์เสริมทัพช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า ดีมาราย เกรย์ ปีกดาวรุ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็ก โชว์ฟอร์มประทับใจกับ "สุนัขจิ้งจอก" ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »