ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ชมมาร์กซิยาลมุ่งมั่นจนได้โอกาส

มูรินโญ่ชมมาร์กซิยาลมุ่งมั่นจนได้โอกาส

Posted 12/02/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกน้ำหอม ผลงานดีเยี่ยมสมกับที่ไว้ใจ และให้โอกาสเป็นตัวจริงเกมชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เผยเบื้องหลังที่ทำให้ได้ลงเป็นตัวจริงมาจากการซ้อมหนักตลอด 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา หนุนหลังให้ซ้อมและเล่นแบบนี้ต่อไป มั่นใจฟอร์มจะดีวันดีคืนแน่อน

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เผยเหตุผลที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าตัวทะลุทะลวงชาวฝรั่งเศส กลับมาอยู่ในสารบบทีมตัวจริงอีกครั้งในเกมยิง 1 ลูกช่วยทีม "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเอาชนะ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด นิ่มๆ 2-0 วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่าเป็นเพราะทัศนคติที่ดี และการก้มหน้าก้มตาซ้อมอย่างเอาจริงเอาจัง

  มาร์กซิยาล โดนตำหนิอย่างเปิดเผยว่าเล่นไม่เอาอ่าวในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 และ มูรินโญ่ บอกว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ มาร์กซิยาล หลุดจากทีมไปหลายนัด และจากนั้นก็เข้าๆ ออกๆ จากทีมมาตลอดจนมาได้เป็นตัวจริงเกมนี้ และทำผลงานตอบแทนความไว้ใจ มูรินโญ่ ด้วยการแอสซิสต์ให้ ฆวน มาต้า ยิงนำ 1-0 ก่อนตัวเองจะยิงฝังให้ทีมชนะ 2-0 ในที่สุด และแน่นอนว่า มูรินโญ่ ปลื้มมาก

 "ผมมีความสุขกับการทำงานของมาร์กซิยาลตลอด 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา เขาตั้งใจซ้อม เขาซ้อมหนักด้วยสมาธิ และความมุ่งมั่นตั้งใจกว่าเดิม นี่คือเหตุผลที่ผมให้ของขวัญเขา ให้เป็นตัวจริง โดยปกติแล้ว หลังเกมกับเลสเตอร์ ผมจะสตาร์ตด้วยผู้เล่นชุดเดิม และให้ มาร์คัส (แรชฟอร์ด) เป็นตัวจริงต่อ ผมแค่รู้สึกว่า มาร์คัส ไม่จำเป็นต้องได้รับการส่งเสริมขวัญกำลังใจอะไรอีกแล้วเพราะเขาได้เล่นตลอด แต่ อ็องโตนี่ อาจรู้สึกซึมเล็กๆ และต้องการของขวัญสักอย่าง และเขาตอบคำถามได้อย่างไร้ที่ติ"

ฟอร์มแบบนี้ทำให้ มาร์กซิยาล ได้เป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ด้วยเสียงโหวตจากแฟนบอลผ่านทวิตเตอร์กว่า 72 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะ ฆวน มาต้า และเฮนริค มคิทาร์ยาน โดย มูรินโญ่ กล่าวต่อไปว่า "อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลที่ผมต้องการคือ มาร์กซิยาล ที่ซ้อมมาตลอด 2 อาทิตย์หลังสุด ถ้าเขาซ้อมแแบบที่ซ้อมมาตลอด 2 อาทิตย์ เขาจะเล่นได้แบบวันนี้อย่างธรรมชาติ หรืออาจดีกว่านี้อีก"

 "ผมคิดว่าความมั่นใจของเขายังกลับมาไม่เต็มที่ ผมต้องคอยตะโกนบอกให้เขาโจมตีใส่กองหลัง และดวลตัวต่อตัว เพราะเขาต้องการความมั่นใจแบบนั้น แต่เขาทำงานได้ดีมาก อ็องโตนี่ต้องการความรู้สึกที่ว่าผมจับตาดูเขาอยู่ และผมรู้ว่าเขาซ้อมยังไง และพยายามทุ่มเทมากแค่ไหน เพราะแบบนี้ผมเลยให้โอกาสเขา และเขาก็เล่นดี เขามอบเกมที่ให้ผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สนคว้าเกรย์เสริมทัพช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า ดีมาราย เกรย์ ปีกดาวรุ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็ก โชว์ฟอร์มประทับใจกับ "สุนัขจิ้งจอก" ในซีซั่นนี้
  • มูรินโญ่ชมผีลุยตั้งแต่นาทีแรกเกมดับแตน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องทีมว่าเล่นดีตั้งแต่นาทีแรกเกมเปิดบ้านชนะ วัตฟอร์ด 2-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เสียดายทีมยิงลูกที่ 3 เพื่อปิดเกมไม่ได้ เลยจัดการส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ลงไปซะเลย
  • บอ.บู๋ ขยี้5ประเด็นร้อนหลังผีแดงอัดวัตฟอร์ดนิ่ม2-0
    บอ.บู๋ คอลัมนิสต์คนดัง แฟนพันธุ์แท้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ทรรศนะ หลังทีมปีศาจแดง เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ด เอาชนะ วัตฟอร์ดได้แบบสวยๆ 2-0 ในเพจของตัวเอง มีเนื้อหาดังนี้
  • เปอตีต์เชียร์ซิเมโอเน่คุมปืนแทนเวนเกอร์
    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตห้องเครื่องของอาร์เซน่อล เผยว่าหาก อาร์แซน เวนเกอร์ ตัดสินใจอำลา "ปืนใหญ่" เขาอยากเห็นทีมเก่าไปสอย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชบ้าพลังของ แอตเลติโก มาดริด มาทำงานแทน เพราะผลงานพา "ตราหมี" สู้กับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ได้อย่างแข้งแกร่ง พิสูจน์ฝีมือได้ดีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »