ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วิดาลลั่นไม่คิดลาเสือใต้ซบสิงห์บลูส์

วิดาลลั่นไม่คิดลาเสือใต้ซบสิงห์บลูส์

Posted 16/02/2017 by siamsport

                                                 


อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ไม่มีความคิดที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เชลซี พร้อมตั้งเป้าอยู่รับใช้ "เสือใต้" แบบยาวๆ

อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับต้นสังกัด และไม่มีเหตุผลที่จะต้องย้ายทีม หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" อยากจะดึงตัว วิดาล มาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ ยูเวนตุส ทว่าล่าสุด สตาร์ทีมชาติชิลีวัย 29 ปี ประกาศชัดว่า ตนหวังที่จะอยู่โยงค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แบบยาวๆ เลยทีเดียว

"มันก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ผมประสบความสำเร็จร่วมกับ คอนเต้ ถึงสามปีที่ ยูเวนตุส แต่ตอนนี้มันไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมต้องออกจาก บาเยิร์น ผมสวมเสื้อตัวนี้ด้วยความภาคภูมิใจ ผมมีความสุข, ภรรยาของผมมีความสุข และลูกๆ ของผมก็มีความสุขเช่นกัน ผมยังมีเป้าหมายอีกหลายอย่างที่ มิวนิค" อดีตแข้ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอยเออร์ปัดข่าวเป๊ปเตรียมดึงซบเรือ
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค คงโล่งอก หลัง มานูเอล นอยเออร์ นายทวารขวัญใจ ย้ำชัดข่าวลือเรื่องที่ตนอาจย้ายไปร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายเก่าที่ แมนฯ ซิตี้ ไม่เป็นความจริงแน่นอน บอกกุนซือชาวสเปน มีเบอร์โทรศัพท์ตนก็จริง แต่ไม่เคยโทรมาคุยเรื่องดังกล่าวเลย
  • ชาลเก้เตรียมทุ่ม16ลป.งาบเบนทาเล็บถาวร
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว ชาลเก้ 04 พร้อมควักสินสอดราว 16 ล้านปอนด์ เพื่อดึง นาบิล เบนทาเล็บ กองกลางอนาคตไกล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หากแข้งชาวแอลจีเรียลงรับใช้ "ราชันสีน้ำเงิน" ครบ 20 นัด ตามออปชั่นที่ระบุไว้ และคาดว่าจะเกิดขึ้นในแมตช์กับ เอฟเซ โคโลญจน์ สุดสัปดาห์นี้
  • พี่เสือยิ้ม!บัวเต็งกลับมาซ้อมเบาๆแล้ว
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน และ แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดีถ้วนหน้า เมื่อ เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กชาวเยอรมัน เริ่มกลับมาซ้อมกับทีมแบบเบาๆ แล้ว หลังจากหายหน้าไปนานเนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อหน้าอก ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ยังต้องแยกซ้อมตามลำพังต่อไป
  • ซีอีโอเสือเหลืองลั่นปืนเปล่าทาบทูเคิ่ล
    ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ระบุ อาร์เซน่อล ไม่ได้เข้ามาเจรจาเพื่อขอให้ โธมัส ทูเคิ่ล ไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" เหมือนที่ลือกัน ชี้ ตอนนี้ ทูเคิ่ล ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »