ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รามอสเผยเจ็บสะโพกเหตุเปลี่ยนตัวเกมทุบนาโปลี

รามอสเผยเจ็บสะโพกเหตุเปลี่ยนตัวเกมทุบนาโปลี

Posted 17/02/2017 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมจอมแกร่งเรอัล มาดริด ยันตนมีอาการบาดเจ็บสะโพก และต้องฝืนเล่นจนกระทั่งเห็นสกอร์ของต้นสังกัดนำขาดในเกมชนะ นาโปลี 3-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก จึงตัดสินใจเลือกที่จะเปลี่ยนตัวออกไปพัก พร้อมหวังอาการเจ็บครั้งนี้จะไม่รุนแรงไปถึงกล้ามเนื้อ

 เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ฟอร์มแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยตนต้องฝืนเล่นทั้งๆ ที่มีปัญหาบาดเจ็บสะโพก ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดไล่ทุบ นาโปลี 3-1 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ดาวเตะทีมชาติสเปน ถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 71 ในเกมรอบน็อกเอาต์ถ้วยใบโตยุโรป โดยในตอนแรกหลายๆ ฝ่ายคิดว่าเหตุผลที่ "ราชันชุดขาว" เปลี่ยน รามอส ออก เนื่องจากนักเตะโดนใบเหลืองตั้งแต่ต้นเกม แต่ความจริงแล้ว เป็นเพราะเจ้าตัวต้องฝืนเล่นทั้งๆ ที่เจ็บ แต่หลังสกอร์นำห่าง ทำให้ตัดสินใจเลือกเปลี่ยนตัวออกมาพัก


กองหลังจอมแกร่งวัย 30 ปี ยืนยันว่าตนมีปัญหาบาดเจ็บจริงๆ และหวังว่าจะไม่รุนแรงจนทำให้ต้องพักยาว "ผมเจ็บมากๆ บริเวณสะโพก ผมฝืนเล่นต่อไปจนกกระทั่งผมคิดว่าผลการแข่งขันมันโอเคแล้ว ตอนนี้ก็คงได้แต่รอผลการตรวจร่างกายอย่างเดียว"


 "หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่มีปัญหารุนแรงไปถึงกล้ามเนื้อ" อดีตดาวเตะเซบีย่า กล่าว โดยแมตช์ต่อไปของ เรอัล มาดริด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เจ้านกแก้ว" เอสปันญ่อล ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เกมลีกวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »