ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะได้มั้ย??สโคลส์แนะผีคว้ากุนถ้าชวดกรีซมันน์

จะได้มั้ย??สโคลส์แนะผีคว้ากุนถ้าชวดกรีซมันน์

Posted 17/02/2017 by siamsport

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะต้นสังกัดเก่า ดึงดาวยิงชั้นนำเข้ามาเสริมคมเกมรุกซีซั่นหน้า ชี้ถ้าไม่ได้ อองตวน กรีซมันน์ จากแอตเลติโก มาดริด ก็ลองกระแซะเข้าหาคู่อริ แมนฯ ซิตี้ เพื่อดึงตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอกอาร์เจนไตน์มาจาก "เรือใบสีฟ้า" แทน

สโคลส์เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยังควรต้องมีการปรับปรุงขุมกำลังอีกบางจุด เพื่อที่จะพา "ปีศาจแดง" ไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นหน้า ทั้งกับพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลถ้วยทุกรายการ โดยระบุว่า กรีซมันน์เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม หรือหากไม่ได้ก็ลองหันหา "เอล กุน" ดู เมื่อนักเตะดูเหมือนจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มากเท่าที่ควร จากการที่อเกวโร่ต้องตกเป็นตัวสำรองของ กาเบรียล เชซุส หน้าดาวรุ่งบราซิเลียนตลอดระยะหลัง ก่อนเชซุสจะบาดเจ็บไปจากเกมล่าสุด

"พวกเขายังขาดนักเตะอีก 2-3 คน" สโคลส์กล่าวกับเดลี่ เมล "ถ้าผมเลือกได้ ผมจะดึงกองกลางตัวคุมเกมเข้ามา 1 คน และอีกคนคือกองหน้าตัวเป้า เพื่อมาช่วยงาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช"

"ผมเลือกกรีซมันน์ หรือถ้าจะเป็น กุน อเกวโร่ ก็จะไม่เลวเลย"

"ส่วนเกมรับ เราคงต้องดูกันต่อถึงผลงานในการเจอกับทีมอย่างท็อตแน่ม, ซิตี้, เชลซี, อาร์เซน่อล ซึ่งเราคงได้เห็นกันว่าเรายังต้องการเซนเตอร์แบ็กคนใหม่หรือเปล่า"

"แบ็กขวาแบ็กซ้ายไม่ใช่ปัญหา ผู้รักษาประตูก็เช่นกัน นอกเสียจากว่าเรอัล มาดริดจะต้องการ ดาบิด เด เคอา" สโคลส์ทิ้งท้าย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »