ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานฯสร้างสถิติยิงในนาทีมากสุดเกมบุนเดสลีกา

เลวานฯสร้างสถิติยิงในนาทีมากสุดเกมบุนเดสลีกา

Posted 19/02/2017 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ทำสถิติเป็นนักเตะที่ยิงได้ในนาทีที่มากที่สุดของเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจากที่กดประตูช่วยทีมบุกเจ๊า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-1 ช่วงเกือบถึงนาทีที่ 96

        โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะที่ทำประตูได้ในนาทีที่มากที่สุดของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน นับตั้งแต่ที่ อ็อปต้า (Opta) สำนักบันทึกสถิติชื่อดัง ได้ทำการบันทึกสถิติเอาไว้ หลังเจ้าตัวทำประตูได้ในนาทีที่ 95.59 ของเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


        เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อนแบบสุดช็อกจาก เวดัด อิบิเซวิช ในนาทีที่ 21 ซึ่งตอนแรกทีมเยือนทำท่าว่าจะต้องแพ้แล้ว แต่สุดท้าย เลวานดอฟสกี้ ก็ทำประตูตีเสมอให้ทีมได้ในตอนเกือบถึงนาทีที่ 6 ของการทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้ บาเยิร์น ที่รั้งจ่าฝูง เก็บเพิ่มเป็น 50 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด


        ทั้งนี้ นับเป็นประตูที่ 25 จากการลงเล่นรวมทุกรายการของ เลวานดอฟสกี้ ในฤดูกาลนี้ และถือเป็นลูกที่ 16 ในลีกของเขาด้วย โดยตอนนี้เขาเป็นรองดาวซัลโวสูงสุดร่วมของลีก ตามหลัง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงความเร็วสูงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แค่ประตูเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองดุ!เปิดรังอัดโวล์ฟสบวร์ก3-0ขึ้นที่3
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มดุหลังเปิดถิ่นไล่อัด "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก 3-0 คว้าสามแต้มเต็มพร้อมแซงขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตารางแล้ว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • เลวานยิงกู้แต้ม!พี่เสือไล่เจ๊าหญิงชรา1-1นำฝูงต่อ
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดประตูช่วงทดเวลาช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตามตีเสมอ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปอย่างสุดมัน 1-1 คว้าหนึ่งแต้มไปได้อย่างเฉียดฉิวพร้อมนำจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ชิชาเบิ้ล!ห้างยาบุกอัดเอาก์สบวร์ก3-1ขยับที่8
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น บุกอัด เอาก์สบวร์ก 3-1 เก็บสามแต้มพร้อมขยับขึ้นไปอยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • เสือใต้เต็มสูบ!จัดเลวานดอฟสกี้บุกซัดหญิงชราPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ผลงานล่าสุดยังไร้พ่ายในลีกเป็นนัดที่ 9 ติดต่อกันแล้ว เกมนี้พร้อมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เจ้าเก่าลงซัดประตูในแดนหน้า ยกพลบุก "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ฟอร์มกำลังแผ่ว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวัน วันเสาร์ที่ 18 ก.พ. นี้ (เวลา : 21.30 น.) PPTV HD, ฟ็อกซ์สปอร์ตส์ 1 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »