ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูชี้สิงห์ได้เปรียบผีเกมเอฟเอคัพ

มูชี้สิงห์ได้เปรียบผีเกมเอฟเอคัพ

Posted 20/02/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เชลซี ได้เปรียบทีมของตนในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ต้องดวลกัน เพราะ "สิงห์บลูส์" นำห่างในลีกจนแทบจะการันตีแชมป์แล้ว แถมไม่มีรายการอื่นนอกจากนี้ให้เล่น ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังต้องมาทำอันดับเพื่อให้ติดท็อปโฟร์ รวมถึงต้องเล่นเกม ยูโรปา ลีก อีก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เชลซี มีโอกาสดีกว่าที่จะชนะทีมของตนในศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เพราะ "สิงห์บลูส์" นำห่างในลีกจนจะสามารถมุ่งมั่นกับนัดดังกล่าวได้อย่างเต็มที่

ปัจจุบัน เชลซี เป็นจ่าฝูงของลีกด้วยผลงาน 60 คะแนน จากการลงเล่น 25 นัด นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นอันดับ 2 ถึง 8 คะแนนด้วยกัน โดยที่ "สิงห์บลูส์" ไม่มีโปรแกรมบอลยุโรปให้เล่นด้วย ต่างกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นอกจากจะต้องลุ้นทำอันดับติดท็อปโฟร์แล้วนั้น ยังต้องไปทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก อีกต่างหาก

"เชลซี อาจจะคิดถึงเฉพาะเกมนั้น (เอฟเอ คัพ) อย่างเดียวได้เลย เพราะผมคิดว่าพวกเขาเป็นแชมป์ลีกไปแล้ว และพวกเขาก็ไม่มีอะไรที่ต้องลุ้นอีกต่อไป (ในลีก) ผมเชื่อว่า เอฟเอ คัพ เป็นรายการที่สำคัญของพวกเขา ส่วนผมต้องนำทีมลงเล่นกับ แซงต์-เอเตียน (ในวันพุธนี้) ตามด้วยเกมนัดชิงชนะเลิศ (รายการ อีเอฟแอล คัพ) แถมยังอาจจะต้องเจอคู่แข่งเพิ่มใน ยูโรปา ลีก ด้วย นอกจากนี้ ผมต้องนำทีมสู้เพื่อติด 4 อันดับแรกใน พรีเมียร์ลีก อีกต่างหาก ผมต้องคิดถึงหลายเรื่อง เกมนี้จะแข่งกันในอีก 1 เดือนต่อจากนี้แล้ว และผมก็ไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับมัน" มูรินโญ่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซลาตันซัดชัย!ผีบุกเผากุหลาบ2-1ทะลุ8ทีมเอฟเอคัพ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงมาเป็นสำรองก่อนตะบันชัยพาแชมป์เก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 ทะลุเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • น้ามูจ้องฉกมาติช-วิลเลี่ยนช่วงซัมเมอร์
    "เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็กติกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากกระชาก วิลเลี่ยน และ เนมานย่า มาติช สองแข้งเชลซี มาร่วมงานในโรงละครแห่งความฝัน ช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน โดยมี อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวเตะอาร์เซน่อล เป็นอีกหนึ่งทางเลือก
  • จ่ามูบอกซัมเมอร์นี้อาจมีแข้งแพงกว่าป๊อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยค่าตัวนักเตะสมัยนี้แพงโอเวอร์ และเชื่อว่าอีกไม่เกิน 2 ปี หรืออย่างเร็วสุดคือซัมเมอร์นี้ อาจมีนักเตะฝีเท้าไม่ถึงครึ่ง ปอล ป๊อกบา กลายเป็นเจ้าของสถิติค่าตัวแพงสุดในโลกคนใหม่
  • ผีทีมสำรอง!รูนผนึกแรชฟอร์ดกระซวกกุหลาบไฟ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทีมสำรองนำโดย เวย์น รูนี่ย์ ที่จะผนึกคมแข้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ล่าชัย เกมเยือนถิ่น "กุหลาบไฟ" แบล็คเลิร์น ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 23.15 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »