ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีชมเปาะปาก้าเริ่มปรับตัวเล่นให้ยูเว่ได้

อัลเลกรีชมเปาะปาก้าเริ่มปรับตัวเล่นให้ยูเว่ได้

Posted 23/02/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส ยกย่อง มาร์โก ปาก้า ปีกชาวโครแอต เริ่มทำผลงานได้สมราคาที่ซื้อมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเป็นซูเปอร์ซับ ยิงประตูพาทีมออกนำ ปอร์โต้ ก่อนชนะสวยงาม 2-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันพุธที่ผ่านมา


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส ทีมไร้เทียมทานของอิตาลี ยกย่อง มาร์โก ปาก้า ปีกโครแอต ที่เปลี่ยนตัวลงมาเป็นซูเปอร์ซับ ยิงปลดล็อกให้ทีมขึ้นนำ ก่อนชนะ ปอร์โต้ ทีมแกร่งของโปรตุเกส 2-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ เอสตาดิโอ โด ดราเกา วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


ยูเว่ เล่นด้วยผู้เล่นมากกว่า 11-10 คนตั้งแต่นาที 26 เมื่อ อเล็กซ์ เตลเลส กองหลังเจ้าบ้านโดใบเหลืองที่สอง แต่กว่าจะยิงได้ก็นาที 72 จากผลงานของปาก้า จากนั้นไม่กี่อึดใจก็เป็น ดานี่ อัลเวส ที่ลงมาเป็นตัวสำรองเหมือนกัน ช่วยยิงฝังให้ทีมชนะ 2-0 กุมความได้เปรียบมหาศาลเมื่อต้องไปเล่นเลกสองที่ ตูริน วันที่ 14 มีนาคมต่อไป


กับฟอร์มของปาก้า ที่ย้ายมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ ซีซั่นนี้ วันนี้ อัลเลกรี กล่าวว่า "ผมเห็นตั้งแต่วันเสาร์แล้วว่าเขาเปลี่ยนทัศนคติและเข้าใจว่าแค่อะไร บางอย่างมันไม่เพียงพอเมื่อคุณเล่นในอิตาลี เขากำลังปรับเปลี่ยนทัศนคติ และเขามีเทคนิค, ความเร็ว และพรสวรรค์ เขายังอายุน้อย และเราต้องอดทนกับนักเตะดาวรุ่ง"


"ทีมทำได้ดีในแง่ของคาแรคเตอร์ และมีช่วงที่เราโดนกดดันแค่ 5 นาทีมั้ง จากนั้นเราก็คุมเกมได้ทั้งตอนผู้เล่น 11-11 และ 11-10 คน นักเตะเล่นอยน่างอดทน พยายามเล่นทางกว้าง และเราได้ชัยชนะนัดสำคัญกลับบ้าน มันน่าจะเป็น 3-0 ด้วยซ้ำ แต่นี่ก็ดีแล้ว"   


 

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »