ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เด็กผีเตรียมเฮ!เปอตีต์ยันกรีซมันน์ซบแมนฯยูฯ

เด็กผีเตรียมเฮ!เปอตีต์ยันกรีซมันน์ซบแมนฯยูฯ

Posted 24/02/2017 by siamsport

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตแข้งเลือดเฟร้นช์ ฟันธงขาดสองท่อน อองตวน กรีซมันน์ จะเก็บข้าวของย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นก็คือความสนิทสนมกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงระยับ ซึ่งทั้งคู่ซี้ย่ำปึ้ก


เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ตำนาน กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ อาร์เซน่อล สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าฟอร์มฮอต "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งศึกลา ลีกา สเปน จะย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อชายนักเตะซัมเมอร์นี้แน่นอน

 

กรีซมันน์ กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆ ของ โชเซ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แม้ช่วงที่ผ่านมา ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ จะออกมาพูดบ่อยๆ ว่ามีความสุขดีกับการเล่นให้แอต. มาดริด ซึ่งเขาย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2014 หลังสร้างชื่อกับ เรอัล โซเซียดาด

 

อย่างไรก็ตาม เปอตีต์ มั่นใจว่า กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ วัย 25 ปีซึ่งซัดไปแล้ว 74 ประตู จากการเล่นให้ แอต.มาดริด 141 ในทุกๆ รายการนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม จะย้ายไปเล่นในถิ่นโอดล์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ กรีซมันน์ ตัดสินใจย้ายไปที่นั่นเนื่องจากความสนิทสนมกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เพื่อนซี้

 

"ผมคิดว่าเขาจะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน เขาเป็นคู่หูที่ดีเยี่ยมกับ ป็อกบา ตอนที่เล่นให้ทีมชาติ พวกเขาเป็นเพื่อนซี้กันด้วย เขาจะยิงประตูได้เยอะแยะมากมาย รวมทั้งแอสซิสต์ และยังมีหัวจิตหัวใจแห่งชัยชนะด้วย" เปอตีต์ ระบุ

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »