ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หมีหวังรั้งกรีซมันน์เอาไว้อีกซีซั่น

หมีหวังรั้งกรีซมันน์เอาไว้อีกซีซั่น

Posted 25/02/2017 by siamsport

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวหวังรั้ง อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่ง เอาไว้อีกซีซั่น แม้นักเตะเป็นข่าวเตรียมย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ ก็ตาม แต่ก็มีกระแส "ตราหมี" อาจดึง อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ กองหน้า โอลิมปิก ลียง มาแทน หากต้องเสียสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสไป

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะรั้งตัว อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่ง เอาไว้กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล หลังจากนักเตะตกเป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


แข้งวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงจบฤดูกาล ขณะที่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 100 ล้านยูโร (3,900 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะ


อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานว่า แอต.มาดริด พร้อมที่จะปฏิเสธความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนถึงปี 2018 แต่ถึงกระนั้นก็มีการคาดหมายกันว่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสจะอำลาถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกช่วงซัมเมอร์นี้


นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า แอต.มาดริด เล็งคว้า อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกตัวเก่ง โอลิมปิก ลียง สโมสรแห่งศึกลีก เอิง มาแทนที่ กรีซมันน์ แต่ก็อาจจำเป็นจะต้องจ่ายเงินค่าตัวถึง 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) เลยทีเดียว


สำหรับ กรีซมันน์ เพิ่งทำสถิติเป็นดาวยิงตลอดกาลของ แอต.มาดริด ในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากซัดประตูที่ 13 ของตัวเองในเกมเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 4-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »