ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซึ้ง!มาห์เรซขอบคุณรานิเอรี่ช่วยปลุกปั้นตน

ซึ้ง!มาห์เรซขอบคุณรานิเอรี่ช่วยปลุกปั้นตน

Posted 26/02/2017 by siamsport


ริยาด มาห์เรซ ปีกดาวดังของ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาขอบคุณ เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตกุนซือของทีม ที่ช่วยทำให้ตนเป็นนักเตะที่ดีเหมือนในทุกวันนี้ได้ พร้อมยกย่อง รานิเอรี่ ที่ทำให้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" สร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จด้วย

 ริยาด มาห์เรซ ปีกชาวแอลจีเรียนของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลียน เป็นการใหญ่ หลังจากที่รายหลังเพิ่งโดนปลดออกจากการเป็นผู้จัดการทีมของ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มาห์เรซ ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ เลสเตอร์ ชุดที่ได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน โดยเขาทำประตูในลีกได้ถึง 17 ลูก พร้อมทำแอสซิสต์ได้อีก 11 ครั้ง จนส่งผลให้ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำซีซั่นที่แล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ มาห์เรซ ทำประตูในลีกได้เพียง 3 ลูก กับแอสซิสต์ได้ 2 หนเท่านั้น ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ เลสเตอร์ มีผลงานที่ย่ำแย่จนต้องมาหนีตกชั้น พร้อมกับนำไปสู่การที่ รานิเอรี่ โดนไล่ออกจากตำแหน่งในที่สุด

ทั้งนี้ มีข่าวลือว่านักเตะในทีมชุดใหญ่บางคนของ เลสเตอร์ มีส่วนสำคัญในการทำให้ รานิเอรี่ ต้องตกงานด้วย แต่ล่าสุด มาห์เรซ เหมือนจะแสดงให้เห็นว่าตนไม่ได้อยู่ในกลุ่มนั้น ด้วยออกมากล่าวขอบคุณกุนซือชาวอิตาเลียนที่ช่วยสนับสนุนตนหลายอย่าง

 มาห์เรซ โพสต์รูปตนกับ รานิเอรี่ ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "ขอแสดงความนับถือชายผู้ยอดเยี่ยมคนนี้ที่ช่วยให้เราสร้างประวัติศาสตร์ได้ คุณช่วยให้ผมสร้างตัวเองขึ้นมาในฐานะนักเตะได้ และทำให้ผมมีความกล้าหาญในตอนที่ผมต้องการมัน คุณเชื่อมั่นในตัวผมตั้งแต่วันแรกเลย ขอขอบคุณสำหรับทุกอย่าง และขอให้โชคดี ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกศักดิ์ศรี!อิบรานำทัพผีพร้อมซัดนักบุญเกมชิงดำลีกคัพ
    "ธรรมปะทะอธรรม" นี้ถือเป็นการชิงแชมป์ถ้วยแรกของฤดูกาล แถมยังมีตั๋ว ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าเป็นเดิมพัน "ปีศาจแดง" เกมนี้จะขาด เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่เจ็บก่อนหน้านี้ ทว่าจะได้ อันเดร์ เอร์เรร่า หลังพ้นโทษแบน แมนฯยูฯ เตรียมจัพทัพเต็มอัตรา ส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป็อกบา และมาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมดวล "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่จัด ดูซาน ทาดิช, เนธาน เร้ดมอนด์ กับ เชน ลอง รับมือ ในศึกฟุตบอลลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ คืน วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้ MCOT HD ยิงตรง เวลา : 23.30 น. เป็นต้นไป
  • สิงห์ฮอตหักคอหงส์ขาว3-1หนีเรือใบ11แต้ม
    "สิงห์บูลส์" เชลซี เต็งแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้ฟอร์มยังแรงไม่หยุดหลังเปิดบ้านไล่บดเอาชนะ "หงส์ขาว" สวอนซี 3-1 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมยืดจ่าฝูงต่อไปโดยมีแต้มนำห่างอันดับสองอย่าง แมนฯซิตี้ ถึง11แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • อังกฤษเชิญเจ้าหนูป่วยมะเร็งเป็นมัสคอตคัดบอลโลก
    ร่วมให้กำลังใจ! ทีมชาติอังกฤษ เชิญ แบร็ดลี่ย์ โลว์รี่ย์ หนูน้อยแฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง มาเป็นมัสคอตในเกมคัดบอลโลกปลายเดือนหน้า ขณะที่ในเวลานี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในเมืองนิวคาสเซิ่ล
  • ปธ.ปืนแย้มไม่ให้ค่าแรงตามอเล็กซิส-โอซิลต้องการ
    เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ อาจทบทวนอนาคตของตัวเองกับ อาร์เซน่อล หลัง เซอร์ ชิปส์ เคสวิค บิ๊กบอส "ปืนใหญ่" แย้มจะไม่จ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตในสัญญาใหม่ตามที่ 2 แข้งสำคัญเรียกร้อง แม้สโมสรได้กำไรเพิ่มขึ้นเกือบ 600 ล้านบาทในช่วง 6 เดือนหลังก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »