ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดูก่อน!อิบรายังไม่ชัวร์อนาคตกับผี

รอดูก่อน!อิบรายังไม่ชัวร์อนาคตกับผี

Posted 28/02/2017 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ให้คำตอบว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหลังจบซีซั่นนี้รึเปล่า พร้อมเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเลือกมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ของ "ปีศาจแดง"  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ยืนยันว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่ ถึงแม้ว่าจะมีอ็อปชั่นต่อสัญญากับทีม 1 ปีก็ตาม

 หลังจากเซ็นสัญญา 1 ปีมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อิบราฮิโมวิช ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยที่ยิงไปแล้ว 26 ประตูในทุกรายการ แถมล่าสุดก็เพิ่งทำ 2 ลูกช่วยให้ทีมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ในเกม อีเอฟแอล คัพ นัดชิงชนะเลิศด้วย ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็มักจะให้สัมภาษณ์เชิงขอให้ดาวเตะชาวสวีดิชต่อสัญญากับทีมอยู่บ่อยๆ

 อิบราฮิโมวิช เผยว่า "มารอดูกันดีกว่าว่ามันจะเป็นยังไงกันต่อไป ผมคิดว่าในอาชีพของคุณเนี่ย มันจะมีช่วงเวลาที่เหมาะสมในการทำบางอย่าง ที่ก่อนหน้านี้ผมไม่ได้มาเล่นที่ อังกฤษ ก็เพราะมันยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสม ผมมาที่นี่ในตอนที่คิดว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ถ้าเราจะพูดเกี่ยวกับโค้ช (มูรินโญ่) แล้วเนี่ย ผมว่าอังกฤษ, พรีเมียร์ลีก และสโมสรต้องขอบคุณเขานะ เพราะเขาติดต่อมาหาผม และขอให้ผมมาที่นี่ ไม่งั้นผมก็อาจจะไม่ได้ย้ายมาเล่นที่นี่หรอก"

 "แม้แต่ลูกๆ 2 คนของผมยังอยากเห็นผมเล่นกับ ยูไนเต็ด เลย ที่จริงตอนแรกผมคิดเกี่ยวกับการเล่นให้ที่อื่นนะ ก่อนหน้านี้มีหลายทีมยื่นข้อเสนอให้ผม แต่แล้ว โชเซ่ ก็ติดต่อมา ผมมีความสัมพันธ์ที่พิเศษกับเขา ตอนที่เขาติดต่อมาหาผม ผมก็ตอบไปแบบง่ายๆ เลยว่า -บอกมาเลยว่าจะให้ผมใส่เบอร์ไหน- ตอนแรกผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับการมาเล่นที่นี่เลย แต่แล้วลูกๆ 2 คนก็เริ่มเข้ามากล่อมผม แล้วจากนั้น โชเซ่ ก็ติดต่อเข้ามา และต่อมาผมก็ย้ายมาอยู่ที่นี่แล้ว"

"ผมไม่เคยพึงพอใจอะไรง่ายๆ ผมมีความต้องการมากกว่าเดิมเสมอ ผมอยากทำผลงานให้ดีกว่าเดิม นั่นเป็นหนักความคิดของผม ผมไม่พอใจกับสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่ ผมอยากได้แชมป์มากกว่าเดิมตลอดเวลา นี่เป็นแชมป์รายการที่ 32 ของผมแล้ว ผมค้าแข้งมาแล้ว 5 ประเทศ, ได้อยู่กับบรรดาสโมสรที่ดีที่สุดของโลก และยังทำแบบเดิมได้ทุกปี นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตอนในอาชีพของผม" ดาวยิงจอมเก๋า ระบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »