ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บัวเต็งชี้ปืนใหญ่สุดโชคดีที่มีโอซิล

บัวเต็งชี้ปืนใหญ่สุดโชคดีที่มีโอซิล

Posted 28/02/2017 by siamsport



เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ชี้ อาร์เซน่อล โชคดีสุดๆ ที่มียอดแข้งจอมแอสซิสต์อย่าง เมซุต โอซิล อยู่ในทีม พร้อมอวย โอซิล เป็นนักเตะที่ผ่านบอลได้เจ๋งสุดในโลก

เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชคดีมากๆ ที่มี เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เลือดเบียร์ อยู่ในทีม เนื่องจาก โอซิล เป็นสุดยอดจอมแอสซิสต์คนหนึ่งของวงการลูกหนัง


ช่วงหลายสัปดาห์มานี้ โอซิล ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่น เพราะแอสซิสต์ได้แค่ 2 ครั้ง จาก 9 เกมหลังสุด แต่ บัวเต็ง มั่นใจว่า เพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี กำลังทำทุกอย่างเพื่อให้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง


"เขาเป็นนักเตะระดับโลก นักเตะทุกคนล้วนแล้วแต่มีช่วงเวลาที่ไม่ดีกันทั้งนั้น ซึ่งเขาเองก็รู้ดีในเรื่องนี้ และตอนนี้เขาก็กำลังทำทุกอย่างเพื่อทำผลงานที่ดีให้กับทีม เขาคือหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ซึ่งผมเองก็ชอบเล่นกับเขา"


"เขาพยายามสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมตลอดเวลา เขาคือผู้เล่นที่ผ่านบอลได้เก่งทื่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา สมัยเขาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เขาก็แอสซิสต์ได้อย่างมากมาย ซึ่งก็รวมถึงตอนนี้กับ อาร์เซน่อล ด้วย ผมคิดว่า พวกเขาโชคดีมากๆ ที่มี เมซุต อยู่ในทีม" บัวเต็ง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »