ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผลงานแย่!ลากอรุนญ่าเด้งการิตาโน่เรียบร้อย

ผลงานแย่!ลากอรุนญ่าเด้งการิตาโน่เรียบร้อย

Posted 28/02/2017 by siamsport

เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า สั่งเด้ง กาอิซก้า การิตาโน่ พ้นเก้าอี้กุนซือเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในซีซั่นนี้

เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ได้ปลด กาอิซก้า การิตาโน่ โค้ชชาวสแปนิช ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


กุนซือวัย 41 กะรัต เข้ามาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น เอสตาดิโอ ริอาซอร์ แทนที่ บิคเตอร์ ซานเชซ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2016 แต่พาทีมเก็บชัยชนะได้แค่ 5 นัดเท่านั้น และสถานการณ์ในลีกก็ไม่สู้ดี เมื่อรั้งอันดับ 17 ด้วยการมีคะแนนเหนือจากโซนตกชั้นแค่ 2 แต้มเท่านั้น หลังล่าสุดออกไปแพ้ เลกานเญส 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ อดีตแชมป์ ลา ลีกา เมื่อปี 2000 ตัดสินใจแยกทางกับ การิตาโน่ ในที่สุด


"ผู้บริหารของ เดปอร์ติโบ ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ กาอิซก้า การิตาโน่ ในฐานะโค้ชของทีมเรียบร้อย สโมสรขอขอบคุณโค้ชและทีมงานที่ทุ่มเททำงานและมีความเป็นมือาชีพมาตลอด" แถลงการณ์ยืนยันจาก ลา กอรุนญ่า ระบุ


ทั้งนี้ กริสโตบาล ปาร์ราโล่ โค้ชทีมสำรอง ได้ขึ้นมาคุมการซ้อมของทีม ในระหว่างที่สโมสรกำลังมองหากุนซือคนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้ายันแข้งบาร์ซ่าหนุนเอ็นรีเก้เต็มที่
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ยันชัดนักเตะทุกคนยังหนุนหลังกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เต็มที่ พร้อมชี้เกมชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก
  • โซเซียดาดเปิดรังฟัดเออิบาร์ลุ้นแซงหมีขึ้นที่4
    เรอัล โซเซียดาด ฟอร์มกำลังคึกเตรียมจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามรับมือ เออิบาร์ ทีมฟอร์มร้อนแรงซึ่งหากซิวสามแต้มได้จะแซง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่โค้วต้าแชมเปี้ยนส์ลีก ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560
  • ซีดานรับปากหาเวลาให้อีสโก้-โมราต้าเล่นมากขึ้น
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ยอมรับ รู้ดีว่าในซีซั่นนี้เขาให้โอกาสทั้ง อีสโก้ และ อัลบาโร่ โมราต้า ลงเล่นน้อยเกินไป และใจจริงก็อยากให้เล่นมากกว่านี้ โดยเฉพาะหลังทั้งคู่มีส่วนในการช่วยทีมคัมแบ๊กแซงเอาชนะ บียาร์เรอัล อย่างสนุก 3-2 ในนัดล่าสุด
  • 57ลูก!โด้ผงาดเบอร์1มือสังหารจุดโทษลีกสเปน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ผงาดกลายเป็นมือสังหารจุดโทษเบอร์ 1 ของลีกกระทิง หลังยิงจุดโทษลูกที่ 57 ในการเล่นลา ลีกา สเปน ช่วยทีมตีเสมอ บียาร์เรอัล 2-2 ก่อนแซงชนะ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แซงหน้าสถิติเดิม 56 ลูกของ ฮูโก้ ซานเชซ และทิ้งห่าง ลีโอเนล เมสซี่ ที่ยอดรวมจุดโทษแค่ 43 ลูก รั้งอันดับ 5 ตลอดกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »