ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สัญญา1ปี! "ซิโก้" ตกลงเซ็นคุมช้างศึกต่อทันเดดไลน์

สัญญา1ปี! "ซิโก้" ตกลงเซ็นคุมช้างศึกต่อทันเดดไลน์

Posted 28/02/2017 by siamsport


"ซิโก้"​ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่คุมทีมชาติไทยต่อไปอีก 1 ปี ทันเส้นตายที่ทางสมาคมฯ​ ขีดไว้ 28 ก.พ.​ หลังการเจรจาทุกเงื่อนไขได้รับการเห็นชอบทั้งสองฝ่าย

"ซิโก้" ได้เดินทางถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อ 12.08 น.​ เมื่อวันอังคารที่ 28 ก.พ.​ 60 ซึ่งเป็นวันเดดไลน์ที่ พล.ต.อ.​ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ​ ขีดเส้นตายไว้ว่า ต้องได้ข้อสรุป ซึ่งล่าสุด ปรากฏว่า ทั้งสองฝ่ายตกลงเงื่อนไขทุกอย่างได้ และมีการต่อสัญญาในที่สุด โดยมีรายงานว่า ทำสัญญากัน 1 ปี

 ทั้งนี้ “ช้างศึก” มีคิวลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย เปิดรังรับทีมชาติซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มี.ค.นี้ ต่อด้วยบุกเยือนทีมชาติญี่ปุ่นในอีกห้าวันถัดมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 9เหตุผลที่ต้องไปเชียร์"กิเลน"ฟัด"คาชิม่า"
    ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 นัดสองของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ที่จะเป็นเจ้าบ้านรับการมาเยือนของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จ่าฝูงของสาย ซึ่งแมตช์แรกโชว์ผลงานอย่างสุดหรู ด้วยการเฝ้ารังชนะ อุลซาน ฮุนได 2-0
  • รอมาเดือนกว่า!สมยศแจงเหตุขีดเส้นตาย ซิโก้ , ยันหากไม่ต่อมีแผนสอง
    นายก ส.บอล แจงสาเหตุที่มีการส่งจดหมายกำหนดเดดไลน์ ซิโก้ เซ็นสัญญาใหม่ เผยช้ากว่านี้ไม่ได้แล้วหลังรอมาเป็นเดือน ยืนยันทุกเงื่อนไขยุติธรรมและโปร่งใส่
  • แข้งทีมชาติเยอะ!โค้ชคาชิม่ายันศึกษากิเลนมาดี,รับไม่แม้ง่ายแต่หวัง3แต้ม
    กุนซือแชมป์เจลีกยันศึกษาทัพกิเลนมาดีก่อนเผชิญหน้ากันศึกเอซีแอล รับแม้ไม่ง่ายแต่วางเป้าคว้าชัยชนะกลับไปมาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือคาชิม่า อันท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ญี่ปุ่น ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่สอง ยืนยันศึกษาเจ้าถิ่นมาดี รับแม้ไม่ง่ายแต่ยังหวังถึง 3 คะแนน
  • เสี่ยฟลุ๊คยันลงโทษ2แข้งพ่วงแฟนบอลปาขวด
    ควันหลงจากเกมที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 1-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดสาม เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา มีเรื่องดราม่าในช่วงท้ายเกม หลังจาก 2 แข้งของเจ้าบ้านอย่าง ศิลา ศรีกำปัง และ ชุมพล บัวงาม โดนใบแดงใน น.88 ตลอดจนมีแฟนบอล ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เขวี้ยงขวดน้ำลงมาในสนาม ซึ่งกล้องถ่ายทอดสดบันทึกไว้ได้อย่างชัดเจน อาจจะส่งผลให้เจ้าบ้านถูก บ.พรีเมียร์ลีก ไทยแลนด์ จำกัด ปรับเงินได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »