ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เตือนแข้งหงส์เล่นเพื่ออนาคตแล้วตอนนี้

คล็อปป์เตือนแข้งหงส์เล่นเพื่ออนาคตแล้วตอนนี้

Posted 28/02/2017 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ปากแข็ง บอกไม่หนักใจกับฟอร์มการเล่นของทีม ในเกมแพ้ เลสเตอร์ 3-1 และกระตุ้นทุกคนให้พร้อมที่สุดในเกมเปิดบ้านเจอ อาร์เซน่อล นัดหน้า แต่ไม่วายบอก ขอให้ทุกคนตระหนักว่า ล้วนเล่นเพื่ออนาคตทั้งนั้น

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เตือนทุกๆ คนในทีม "หงส์แดง" ว่าล้วนเล่นเพื่ออนาคตตัวเอง หลังจากแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ พังพาบ 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะที่เกมนัดถัดไปจะเจอของแข็งอย่าง อาร์เซน่อล ในบ้านตัวเองด้วย

 เลสเตอร์ ไม่ชนะเกมลีกเลยในปี 2017 และเกมนี้ได้ เจมี่ วาร์ดี้ ยิง 2 ลูก และ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ช่วย 1 ลูก คว้าชัยชนะนัดสำคัญ ส่วน ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มห่วยพอสูสีกัน ก็แพ้เป็นนัดที่ 5 แล้วตั้งแต่เปลี่ยนเป็นปี 2017 เป็นต้นมา รวมชนะนัดเดียวจาก 11 นัดรวมทุกรายการ ยังอยู่ห่างจาก อาร์เซน่อล ในโซนแชมเปี้ยนส์ ลีก 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด

กุนซือเยอรมัน ปากแข็งว่าไม่หนักใจฟอร์มการเล่น แต่กระตุ้นทีมต้องรวบรวมสติเพื่อสู้กับอาร์เซน่อล "ผมไม่กังวลนะ ผมน่าจะกังวล แต่เรามีเวลาเตรียมตัวสำหรับเกมถัดไป 1 สัปดาห์ เราทุกคนล้วนต้องเล่นเพื่ออนาคตตัวเอง ผมไม่อยากซีเรียสเกินไป แต่มันเป็นแบบนี้ เราดีกว่านี้ได้ การทำไม่ได้แบบนั้นเลยน่าผิดหวัง ขอบคุณพระเจ้าที่เราไม่ต้องเล่นต่อวันพรุ่งนี้ ตอนนี้เราต้องตอบสนองแล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »