ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตรงๆไปเลย!เอ็นรีเก้รับบาร์ซ่าต้องพึ่งเมสซี่

ตรงๆไปเลย!เอ็นรีเก้รับบาร์ซ่าต้องพึ่งเมสซี่

Posted 01/03/2017 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า รับกันแบบตรงๆ บาร์ซ่า ต้องหวังพึ่งความเทพของ ลิโอเนล เมสซี่ แต่ชี้สิ่งสำคัญสุดคือความสมดุลที่ยอดเยี่ยมทั้งเกมรุกและรับ

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า คงเป็นเรื่องโกหกหากจะบอกว่า ทีมตนไม่ได้หวังพึ่งความสามารถของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์


เมสซี่ ทำ 3 ประตู จาก 2 เกมล่าสุดที่ บาร์ซ่า เก็บชัยชนะเหนือ เลกานเญส และ แอตเลติโก มาดริด ด้วยความยากลำบาก และฤดูกาลนี้เจ้าตัวกระทุ้งไปแล้ว 35 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 35 นัด ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนักเตะเพียงไม่กี่คนของทีมที่โชว์ฟอร์มได้คงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้


"มันคงปัญญาอ่อนไปหน่อยนะ ที่จะคิดว่า เราไม่ได้พึ่งนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกคนนี้ และผมก็หวังว่า เราจะพึ่งเขาไปได้อีกหลายปี ผมยังมองเขาเป็นกองหน้าอยู่นะ บางครั้งเขาอาจจะลงไปเล่นเป็นมิดฟิลด์อยู่บ่อยๆ แต่ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรหรอกว่าเขาจะเล่นตรงไหน มันสำคัญตรงที่ฟอร์มของเขาต่างหาก"


"สิ่งสำคัญสุดคือประสิทธิภาพทั้งในเกมรับและรุก ไม่ใช่แค่อันใดอันหนึ่ง แต่เราใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเล่นเกมรุกมากกว่ารับ ผมไม่ได้พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจบเกมใดเกมหนึ่งหรอกนะ แต่ผมพูดตามภาพโดยรวมทั้งซีซั่น เรายังไม่จบแค่นี้หรอก" นายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติข่ม!บาร์ซ่าส่งอีเนียสต้านำทัพรับมือคิฆอน
    บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ นัดนี้ต้องรอเช็คฟิต 2 แข้งดังอย่าง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กับ อาร์ด้า ตูราน ขณะที่ อเล็กซ์ บีดาล แบ็กขวาของทีมข้อเท้าหักพักยาว โดยพร้อมจัดทัพ ส่ง อันเดรส อีเนียสต้า ลงนำทัพ เกมเปิดบ้านฉะ สปอร์ติ้ง คิฆอน สถิติคู่นี้ซัดกันมา 21 ครั้ง บาร์ซ่า ชนะ 17 เสมอ 2 และพ่ายแค่สองครั้ง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 1 มี.ค. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงตรง เวลา: 01.30 น. เป็นต้นไป
  • หลายครั้งแล้ว!ปิเก้จวกเปาให้จุดโทษกังขาชุดขาว
    เคราร์ด ปิเก้ แนวรับดาวดัง บาร์เซโลน่า ทนไท่ไหวออกโรงจวกการตัดสินของกรรมการที่เป่าให้จุดโทษ เรอัล มาดริด ทั้งที่เป็นจังหวะไม่ชัดเจน ชี้เหตุการณ์ทำนองนี้ทำให้ "ราชันชุดขาว" ได้รับผลผลประโยชน์มาแล้วหลายครั้ง
  • อิเนียสต้ายันแข้งบาร์ซ่าหนุนเอ็นรีเก้เต็มที่
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ยันชัดนักเตะทุกคนยังหนุนหลังกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เต็มที่ พร้อมชี้เกมชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »