ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเอฟซียกย่องเมืองทองน่าทึ่งเฉือนหวิวคาชิม่า

เอเอฟซียกย่องเมืองทองน่าทึ่งเฉือนหวิวคาชิม่า

Posted 01/03/2017 by siamsport


เพจ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ยกย่อง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำผลงานสุดน่าทึ่ง หลังเฉือนหวิว คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทำให้เป็นชัยชนะนัดแรกในรายการนี้ และขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม อี ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน

แฟนเพจอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ยกย่องผลงานของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมแกร่งจากญี่ปุ่น ไปอย่างสุดมัน 2-1 ในการเล่นรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสอง ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"กิเลนผยอง" ออกนำก่อน 1-0 จากลูกยิงฟรีคิกของ ธีราทร บุญมาทัน ในนาทีที่ 11 ก่อนที่จะโดนทีมเยือนตีเสมอ 1-1 จาก เปโดร จูเนียร์ นาทีที่ 47 จากนั้น คาชิม่า ก็มีโอกาสเป็นผู้ชนะหลังได้จุดโทษนาทีที่ 83 แต่ ยูมะ ซูซูกิ ยิงไม่เข้า ก่อนที่ช่วงทดเจ็บ ซิสโก้ ฆิมิเนช จะทำประตูชัยให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 2-1 และเป็นชัยชนะนัดแรกในถ้วย เอซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม

จาก 3 คะแนนในนัดนี้ ทำให้ เมืองทอง ผงาดขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม อี มี 4 แต้ม จาก 2 นัด ตามมาด้วย คาชิม่า 3 คะแนน, อุลซาน ฮุนได 3 คะแนน และ บริสเบน โรร์ 1 คะแนน โดยโปรแกรมนัดต่อไป เมืองทอง จะออกไปเยือน อุลซาน ฮุนได ที่ประเทศเกาหลีใต้ วันอังคารที่ 14 มีนาคมนี้

หน้าเพจของ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก พาดหัวว่า "น่าทึ่ง! ประตูในนาทีที่ 95 ช่วยให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส"

 ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชนาธิป"คว้านักเตะยอดเยี่ยม แชมเปี้ยนส์ลีกสองแมตช์ติด
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเกม หรือแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 เกมติดต่อกัน
  • ซิสโก้ซัดชัย!กิเลนโค่นคาชิม่า2-1ขึ้นนำฝูงแชมเปี้ยนส์ลีก
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สร้างประวัติศาสตร์เก็บชัยชนะนัดแรกในเวที เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์สได้อย่างสุดมันส์ 2-1 โดยธีราทร บุญมาทันยิงฟรีคิกสุดสวยตั้งแต่ 11 นาทีแรก ก่อนที่ ซิสโก้ จะซัดประตูชัยให้ เมืองทองฯ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เก็บสามแต้ม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของเอซีแอลกลุ่มอี ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ประจำวันอังคารที่ 28 กุ...
  • แม้เป็นแชมป์เจลีก! อุ้มเชื่อเมืองทองดีพอดับซ่า คาชิมา
    แบ็คซ้ายตัวเก่งของ กิเลนผยอง เชื่อว่าทีมของพวกเขามีโอกาสเอาชนะแชมป์เจลีกปีที่แล้ว และอยากให้ทุกคนรวมถึงแฟนบอลคิดว่า สนามศุภชลาศัย คือบ้านของทีมไม่ต่างจากเอสซีจี สเตเดียม
  • มันส์แน่!กิเลนจัดทัพใหญ่เจ-มุ้ยรับดับเบิ้ลแชมป์ยุ่น
    ศึกศักดิ์ศรี ไทยลีก-เจลีก ดวลกันในสโมสรเอเชียถ้วยใหญ่! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง สุดยอดทีมแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ยึดชุดเก่งที่บุกเจ๊าบริสเบน ที่ออสเตรเลีย 0-0 ยืนพื้น หวังเซอร์ไพรส์แต้มจาก "กวางเขาเหล็ก" คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก สตาร์ทีมชาติไทย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์-ธีรศิลป์ แดงดา-ธีราทร บุญมาทัน ปะทะ แข้งทีมชาติญี่ปุ่น อย่าง อูเอดะ นาโอมิชิ-มู คานาซากิ ไทยลีกบู๊เจลีกสโมสรเอเชียถ้วยใหญ่ 33 นัด ไทยเฮแค่ 2 นัด นับเฉพาะไทยเล่นในบ้าน 14 เกม ญี่ปุ่นเฮไป 8 เกม คิกออฟอังคาร 28 ก.พ. 60 ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.30 น. บัตร 3 ราคา 200-300-400 บาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »