ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''เฮแบร์ตี้''กร้าวนำกิเลนพุ่งชนความสำเร็จ

''เฮแบร์ตี้''กร้าวนำกิเลนพุ่งชนความสำเร็จ

Posted 02/03/2017 by siamsport

 เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวยิงคนใหม่เจ้าของเสื้อเบอร์ 7 คนใหม่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวพร้อมนำ ''กิเลนผยอง''​ ประสบความสำเร็จ ด้านประธานใหญ่ คุณพงษ์ศักดิ์​ ผลอนันต์ ยกเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญ ส่วน ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน ชี้จะทำให้ทีมน่ากลัวขึ้นแน่นอน


เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เปิดใจหลังร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ด้วยสัญญาสองปีพร้อมอ็อปชั้นขยายได้ตามผลงานว่า "เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลีก เพราะเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีฝีเท้าระดับท็อปมากมาย รวมถึงกระหายที่จะประสบความสำเร็จอยู่ตลอด นับเป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับผม ส่วนเป้าหมายก็จะทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด เพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม ในการความสำเร็จมาสู่สโมสรแห่งนี้ให้ได้"

ด้านคุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯ เผยถึงรายละเอียดว่า "อย่างที่ทุกคนทราบเกี่ยวกับข่าวลือที่ออกมา วันนี้เราได้เปิดตัวต้อนรับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ซึ่งจากที่ทุกคนทราบเกี่ยวกับความสามารถของเขา ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ที่จะเข้าเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกให้กับเรา เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลนี้ ซึ่งทางเรามองว่าเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูง ที่จะเป็นหนึ่งในจิ๊กซอว์ตัวสำคัญ ที่พร้อมต่อยอดความสำเร็จของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด"

ฝั่ง"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือประจำทีม เสริมว่า "หลังจากที่ทีมได้ปรับเปลี่ยนผู้เล่นต่างชาติ ภายหลังจากการร่วมตัดสินใจกับผู้บริหาร ทำให้จำเป็นต้องมีการเสริมตัวผู้เล่น เนื่องจากเรามีโปรแกรมแข่งขันหลายรายการ ทั้งฟุตบอลถ้วยเอเชีย รวมถึงในประเทศ ซึ่งอย่างที่ทุกคนทราบอยู่แล้วว่า เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูง เชื่อว่าจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ก็หวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้กับเรา"

ทั้งนี้ เฮแบร์ตี้ เคยคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดในลีก เมื่อฤดูกาล 2014 ที่ผ่านมา โดยถือเป็นผู้เล่นคนใหม่รายที่ 8 ที่ทางทัพ "กิเลนผยอง" เซ็นสัญญาคว้าตัว มาร่วมทีมในฤดูกาลใหม่ต่อจาก ลี โฮ, มงคล ทศไกร, รัชพล นาวันโน, พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ, ประสิทธิ์ ผดุงโชค, พุทธิพงษ์ พรมลี และ เซลิโอ ซานโตส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »