ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สารัชเปิด''ดิ อีเกิ้ลส์เอสวายฟุตบอลอะคาเดมี่''สอนบอลเด็ก

สารัชเปิด''ดิ อีเกิ้ลส์เอสวายฟุตบอลอะคาเดมี่''สอนบอลเด็ก

Posted 03/03/2017 by siamsport

ถือเป็นนักเตะที่กลายเป็นไอดอลในการเป็นนักฟุตบอลของเยาวชนไทยอย่างแท้จริง สำหรับ ''เจ้าตังค์'' สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทยของเอสซีจี เมืองทอง ซึ่งเจ้าตัวเตรียมมอบสิ่งดีๆ คืนสู่วงการลูกหนังให้กับเด็กรุ่นใหม่ ด้วยการเปิด ดิ อีเกิ้ลส์ เอสวาย ฟุตบอล อะคาเดมี่ (THE EAGLES SY FOOTBALL ACADEMY)


 

สารัช อยู่เย็น ได้พูดถึงการเปิด ดิ อีเกิ้ลส์ เอสวาย ฟุตบอล อะคาเดมี่ (THE EAGLES SY FOOTBALL ACADEMY) ในครั้งนี้ว่า "ผมอยากพัฒนาเยาวชน พัฒนาเด็กๆ ที่อยากเล่นฟุตบอลแล้วมีความฝันอยากเป็นนักบอลอาชีพเหมือนพี่ๆ ทีมชาติไทย เพื่อเป็นการผลักดันเค้าให้เป็นนักฟุตบอลที่ดีในอนาคต โดยมีโค้ช มาสเซอร์เอก(ณฐพล มาฬมงคล) อดีตสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทยชุดอายุ 17 ปี ชิงแชมป์อาเซียนที่กัมพูชา, สตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทยชุดอายุ 23 ปี ในปัจจุบัน แล้วก็โค้ชระดับ ซี ไลเซนส์ หรืออาจจะมีนักฟุตบอลทีมชาติไทยไปช่วยสอนบ้างบางสัปดาห์ แล้วก็ตัวผมไปสอนด้วยครับ"


สำหรับโครงการ "ดิ อีเกิลส์ ฟุตบอล อะคาเดมี่" ของ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น จะอยู่ที่สนาม sky kick ตรงเส้นบางนา-ตราด ใกล้ๆ กับไบเทค บางนา โดยจะเปิดรับเยาวชนอายุ 6-16 ปี ในช่วงต้นเดือน เม.ย.นี้ ซึ่งมีค่าสมัคร 2,000 บาทต่อเดือน เรียนวันเสาร์เวลา 16.00-18.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 9.00-11.00 น. โดยมีค่าชุดฝึกซ้อมจำนวน 2 ชุด ราคา 1,100 บาท รวมแล้วเรียนฟุตบอล 8 ครั้งต่อเดือน ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลข 08-1357-5590 มาสเซอร์เอก, 08-1832-6552 คุณจุ๋ม และ 08-0770-9488 คุณอาร์ต(บอย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พัทยาเซ็นเอ็มโอยูอัสสัมชัญศรีราชา
    เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 60 เวลา 14:00 น. ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมอาคารยอห์น แมรี่ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา โดยได้รับเกียรติทาง ภารดา ดร.ชำนาญ เหล่ารักผล ผู้อำนวยการ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา และ คุณธเนศ พานิชชีวะ ประธานสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด พร้อมด้วย มาสเตอร์ เชิดชัย ยังให้ผล หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมพิเศษ,กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม พัทยา ยูไนเต็ด, เหล่านักเตะพัทยา ยูไนเต็ด ผู้บริหารระดับสูงและแขกผู้มีเกียรติมากมายร่วมงานจำนวนมาก
  • นักรบอโยธยาเปิดศึก"นักรบชากังราว"แย่งหัวตาราง
    ไทยลีก 3 นัด 4 หวดกันมันส์หยด วันเสาร์ที่ 4 มี.ค. นี้ ลงสนามครบบนล่างมีให้ลุ้น 7 สนาม คู่เอกโซนล่าง นครศรีธรรมราช ยูนิตี้ เตรียมรับมือ ศุลกากร ยูไนเต็ด ที่ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ประกาศทุบหม้อข้าวไม่ชนะลากุนซือ โซนบนเดือดไม่แพ้กัน อยุธยา ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับมือกำแพงเพชร เอฟซี รางวัลผู้ชนะลุ้นหัวตาราง
  • ไทยรัฐทีวีเซ็นสัญญา4ปียิงสดเกมทีมชาติไทย
    เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ ห้องบันยัน 1 ชั้น 10 โรงแรม บันยันทรี สาทร ได้มีการจัดงานแถลงข่าวมอบสิทธิการจัดการแข่งขันและถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทยภายในประเทศทั้งหมดที่ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยถือสิทธิ ประกอบด้วยกีฬาฟุตบอล ฟุตซอล และฟุตบอลชายหาด ทั้งทีมชายและทีมหญิงทุกรุ่น ทุกชุดตลอดระยะเวลา 4 ปี ให้กับสถานีโทรทัศน์ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
  • แม่ทัพช้างศึกแย้มเรื่องตัวนักเตะ-มั่นใจสู้ญี่ปุ่นได้
    "ซิโก้" แย้มจะเปิดโผ 23 แข้งก่อนดวล ซาอุดิอาระเบีย 1 วัน เนื่องจากเล่นในบ้านสามารถส่งชื่อในช่วงนั้นได้อยู่แล้ว ขณะเดียวกันการได้เห็น เอสซีจี เมืองทองฯ เสมอ บริสเบน รอว์ 0-0, ชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-1 คือสัญญาณที่บ่งบอกได้ว่า "ช้างศึก" มีโอกาสต่อกรกับ ญี่ปุ่น และ ออสเตรเลีย ได้ แต่ทุกคนกำลังกระหายกับ 5 เกมที่กำลังจะเกิดขึ้นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »