ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทยาเซ็นเอ็มโอยูอัสสัมชัญศรีราชา

พัทยาเซ็นเอ็มโอยูอัสสัมชัญศรีราชา

Posted 03/03/2017 by siamsport

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 60 เวลา 14:00 น. ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมอาคารยอห์น แมรี่ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา โดยได้รับเกียรติทาง ภารดา ดร.ชำนาญ เหล่ารักผล ผู้อำนวยการ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา และ คุณธเนศ พานิชชีวะ ประธานสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด พร้อมด้วย มาสเตอร์ เชิดชัย ยังให้ผล หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมพิเศษ,กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม พัทยา ยูไนเต็ด, เหล่านักเตะพัทยา ยูไนเต็ด ผู้บริหารระดับสูงและแขกผู้มีเกียรติมากมายร่วมงานจำนวนมาก


 

โดยการเซ็นสัญญาเอ็มโอยู และเป็นพันธมิตรลูกหนัง ระหว่าง พัทยา ยูไนเต็ด กับ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชานั้นเบื้องต้น เซ็นสัญญาระยะกว่า 2 ปี ทุ่มงบประมาณปีละไม่น้อยกว่า 1.8 ล้านบาท ในความร่วมมือพัฒนานักเตะดาวรุ่งและดึงแข้งฝีเท้าดีปีละ 2-3 ราย จากร.ร.อัสสัมชัญศรีราชา สู่อะคาเดมี่ พัทยา ยูไนเต็ด เพื่อเป็นโอกาสให้นักฟุตบอลฝีเท้าดีสู่สโมสรอาชีพในจังหวัดชลบุรี


ภารดา ดร.ชำนาญ เหล่ารักผล ผอ.โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา กล่าวว่า"ต้องขอขอบคุณสโมสรพัทยา ยูไนเต็ดที่เล็งเห็นความสำคัญในการวางรากฐานและพัฒนาฟุตบอลอาชีพแบบยั่งยืน ซึ่งปฎิเสธไม่ได้เลยว่าการสร้างเยาวชนเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในการพัฒนาฟุตบอลอาชีพ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชาเน้นย้ำการพัฒนาฟุตบอลทุกระดับดังจะเห็นได้จากความสำเร็จและประวัติศาสตร์ที่ยาวนานรวมทั้งการสร้างนักกีฬาเข้าสู่ทีมชาติมากมาย ที่ผ่านมาเราเน้นพัฒนาเยาวชนและส่งแข่งฟุตบอลรายการต่างๆ ทุกรุ่นไล่ตั้งแต่ 12-18 ปี พร้อมยังจำกิจกรรมที่เกี่ยวกับฟุตบอลอย่างเสมอมา"
 

ด้านธเนศ พานิชชีวะ ประธานสโมสรพัทยา ยูไนเต็ดได้กล่าวถึงรายละเอียดการเป็นพันมิตรลูกหนังในครั้งนี้ว่า "ตามนโยบายของสโมสรเพื่อต่อยอดการเป็นทีมแห่งความภาคภูมิใจของชาวพัทยาเราจำเป็นต้องวางรากฐานเพื่อการก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงซึ่งต้องขอบคุณ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ที่ให้โอกาสทางทีมของเราได้มีส่วนร่วมพัฒนาเยาวชนของโรงเรียนและให้เกียรติเราได้คัดลือกนักเตะดาวรุ่งสู่ทีมโดยเราคาดหวังจะเซ็นสัญญานักเตะจากอัสสัมศรีราชาปีละ 2-3 คนเป็นอย่างน้อย ในส่วนความร่วมมืออื่นๆ ทางทีมได้มีการส่ง คุณมาซามิ ทาคิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พัทยา ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ มาร่วมพัฒนานักเตะและทำงานร่วมกับโค้ชของทีมอัสสัมชัญศรีราชา พร้อมกันนี้ยังมีความร่วมมือเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์สโมสร อีกด้วย ทางเราต้องขอขอบคุณทางอัสสัมชัญศรีราชาอีกครั้ง มา ณ โอกาสนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักรบอโยธยาเปิดศึก"นักรบชากังราว"แย่งหัวตาราง
    ไทยลีก 3 นัด 4 หวดกันมันส์หยด วันเสาร์ที่ 4 มี.ค. นี้ ลงสนามครบบนล่างมีให้ลุ้น 7 สนาม คู่เอกโซนล่าง นครศรีธรรมราช ยูนิตี้ เตรียมรับมือ ศุลกากร ยูไนเต็ด ที่ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ประกาศทุบหม้อข้าวไม่ชนะลากุนซือ โซนบนเดือดไม่แพ้กัน อยุธยา ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับมือกำแพงเพชร เอฟซี รางวัลผู้ชนะลุ้นหัวตาราง
  • ไทยรัฐทีวีเซ็นสัญญา4ปียิงสดเกมทีมชาติไทย
    เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ ห้องบันยัน 1 ชั้น 10 โรงแรม บันยันทรี สาทร ได้มีการจัดงานแถลงข่าวมอบสิทธิการจัดการแข่งขันและถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทยภายในประเทศทั้งหมดที่ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยถือสิทธิ ประกอบด้วยกีฬาฟุตบอล ฟุตซอล และฟุตบอลชายหาด ทั้งทีมชายและทีมหญิงทุกรุ่น ทุกชุดตลอดระยะเวลา 4 ปี ให้กับสถานีโทรทัศน์ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
  • แม่ทัพช้างศึกแย้มเรื่องตัวนักเตะ-มั่นใจสู้ญี่ปุ่นได้
    "ซิโก้" แย้มจะเปิดโผ 23 แข้งก่อนดวล ซาอุดิอาระเบีย 1 วัน เนื่องจากเล่นในบ้านสามารถส่งชื่อในช่วงนั้นได้อยู่แล้ว ขณะเดียวกันการได้เห็น เอสซีจี เมืองทองฯ เสมอ บริสเบน รอว์ 0-0, ชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-1 คือสัญญาณที่บ่งบอกได้ว่า "ช้างศึก" มีโอกาสต่อกรกับ ญี่ปุ่น และ ออสเตรเลีย ได้ แต่ทุกคนกำลังกระหายกับ 5 เกมที่กำลังจะเกิดขึ้นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี
  • กูปรีประกาศแยกทางโค้ชโอ่งพ้นกุนซือทีม
    เผย''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี ได้ประกาศแยกทาง ''โค้ชโอ่ง'' ดุสิต เฉลิมแสน พ้นเก้าอี้กุนซือ โดยวงในเผยจะใช้บริการโค้ชต่างชาติมาคุมทัพแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »