ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เด็กเก่า!บาร์ซ่าจ้องดึงโรเมอูร่วมก๊วน

เด็กเก่า!บาร์ซ่าจ้องดึงโรเมอูร่วมก๊วน

Posted 07/03/2017 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ล็อกเป้าล่าตัว โอริออล โรเมอู มิดฟิลด์คนเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจบซีซั่นนี้ โดยหวังให้มาเป็นกำลังสำรองให้กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะออกล่าตัว โอริออล โรเมอู กองกลางตัวรับคนเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

โรเมอู เริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้งกับ บาร์ซ่า แต่ได้ลงเล่นในนามทีมชุดใหญ่แค่ 2 นัดเท่านั้น ก่อนย้ายไปร่วมก๊วน เชลซี ในปี 2011 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "สิงห์บลูส์" ได้ จนถูกปล่อยตัวให้ บาเลนเซีย และ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ยืมใช้งาน ก่อนย้ายไปร่วมทีม เซาธ์แฮมป์ตัน แบบถาวรเมื่อปี 2015

หลังจากนั้น ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 25 ปี ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นกำลังสำคัญของ "นักบุญ" และฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้วรวมทุกรายการ 31 นัด ซึ่งล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า บาร์เซโลน่า ประทับใจฟอร์มการเล่นของ โรเมอู เป็นอย่างมาก และหวังที่จะดึงเจ้าตัวกลับสู่ถิ่น คัมป์ นู เพื่อเป็นแบ็กอัพให้กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์จอมแกร่งของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »