ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซลาตันไม่รอด! เอฟเอตั้งข้อหาเล่นรุนแรงส่อแบน 3 นัด

ซลาตันไม่รอด! เอฟเอตั้งข้อหาเล่นรุนแรงส่อแบน 3 นัด

Posted 07/03/2017 by siamsport


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิสูงที่จะพลาดช่วย "ปีศาจแดง" ถึง 3 เกม หลังจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ตั้งข้อหา "มีพฤติกรรมรุนแรง" แต่อย่างไรก็ตามแมนฯยูไนเต็ด ยังมีสิทธิอุทธรณ์ได้

 เหตุการณ์เกิดขึ้น ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่แมนฯยูไนเต็ด เสมอกับ บอร์นมัธ 1-1 ซึ่งจังหวะแรก ไทโรน มิงส์ กองหลังบอร์นมัธ ไปเหยียบหัวอิบราก่อน จากนั้น ไม่กี่นาทีต่อมา ซลาตัน ก็เอาคืนด้วยการชักศอกใส่ไปที่หน้าของมิงส์

การที่ผู้ตัดสิน เควิน เฟรนด์ ไม่เห็นสองเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เอฟเอ มีสิทธิลงโทษย้อนหลังได้ และ ทั้งอิบราฮิโมวิช กับ ไทโรน มิงส์ ก็โดนข้อหามีพฤติกรรมรุนแรงตามความคาดหมาย ทั้งนี้ แมนฯยูไนเต็ด กับ บอร์นมัธ ยังมีเวลาอุทธรณ์ จนถึง 18.00 ของวันพรุ่งนี้ ตามเวลาประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้ ถ้าอิบราฮิโมวิช โดนแบน 3 แมตช์จริงๆ จะทำให้เขาพลาดลงเล่น ในเกมเอฟเอคัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับเชลซี ในวันที่ 13 มีนาคม  ตามด้วยเกมพรีเมียร์ลีก นัดเยือนมิดเดิลสโบรห์ วันที่ 19 มีนาคม ปิดท้ายด้วยเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านพบเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันที่ 1 เมษายนด้วย

 แถลงการณ์ของ เอฟเอ เผยว่า "นักเตะทั้งคู่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ 2 เหตุการณ์ในนาทีที่ 44 หรือราวๆ นั้น โดยที่ทีมผู้ตัดสินไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว แต่กล้องโทรทัศน์สามารถจับภาพไว้ได้ นอกจากนี้  เอฟเอ ขอระบุด้วยว่าบทลงโทษตามมาตรฐานมันถือว่าไม่เพียงพอสำหรับการเล่นแบบรุนแรงที่กองหลัง บอร์นมัธ ได้ก่อขึ้น"

"จังหวะนอกเกมที่ทีมผู้ตัดสินไม่เห็นระหว่างแข่งขันนั้น จะมีการนำไปให้คณะกรรมการที่ประกอบด้วยอดีตผู้ตัดสินชั้นนำ 3 คนพิจารณา โดยแต่ละคนจะวิเคราะห์คลิปวิดีโอของเหตุการณ์นั้นๆ เพื่อตัดสินว่าพวกเขาคิดว่ามันเป็นความผิดที่สมควรกับการโดนไล่ออกจากสนามหรือไม่ ซึ่งคณะกรรมการต้องมีคำตัดสินแบบเป็นเอกฉันท์เท่านั้น ถึงจะสามารถดำเนินมาตรการลงโทษย้อนหลังได้ ก่อนที่ เอฟเอ จะตั้งข้อหาในภายหลัง" สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุ โดยทั้งคู่จะสามารถอุทธรณ์ได้จนถึงเวลา 18.00 น. ของวันอังคารที่ 7 มีนาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราเวล มอร์ริสัน เหยื่อปีศาจในจิตใจ
    ย้อนกลับไปเมื่อราว 6 ปีที่แล้ว ดาวรุ่งรายหนึ่งจากโรงเรียนลูกหนังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉายแววความเป็นซูเปอร์สตาร์ในการนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ ยูธ คัพ
  • โชว์แมน!อิบรายันน้อมรับโดนแบนเหตุศอกใส่มิงส์
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมน้อมรับหากโดนแบนย้อนหลังกรณีศอกใส่ ไทโรน มิงส์ กองหลัง บอร์นมัธ ในนัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกันเมื่อสุดสัปดาด์ที่ผ่านมา แต่ลั่นไม่ได้จงใจเล่นงานคู่แข่งอย่างแน่นอน
  • อดีตเปาพรีเมียร์ฯมั่นอิบราโดนลงดาบย้อนหลัง
    เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์ อดีตกรรมการในระดับ พรีเมียร์ลีก เชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนลงโทษย้อนหลังจากกรณีที่ศอก ไทโรน มิงส์ กองหลัง บอร์นมัธ แน่ๆ พร้อมวอนหลายฝ่ายให้โอกาสบรรดาเชิ้ตดำที่เป่าพลาดด้วย
  • ผมผิดเอง!อิบรารับฟอร์มแย่เกมเจ๊าบอร์นมัธ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับตัวเองเล่นแย่สุดๆ และขอรับคำวิจารณ์แต่เพียงผู้เดียว ในเกมเสมอ บอร์นมัธ 1-1 ทั้งที่คู่แข่งเหลือนักเตะเพียง 10 คน แต่ยันขอมุ่งมั่นเค้นฟอร์มเก่งคืนมาให้ได้ ขณะเดียวกัน เจ้าตัวอาจโดน เอฟเอ แบนยาวกรณีไปศอกใส่ ไทโรน มิงส์ กองหลังทีมเยือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »