ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราคิติชมั่นใจบาร์ซ่าสร้างปาฏิหาริย์ได้

ราคิติชมั่นใจบาร์ซ่าสร้างปาฏิหาริย์ได้

Posted 07/03/2017 by siamsport


อีวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า เชื่อ "อาซูลกราน่า" จะพลิกกลับมาเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ถึงแม้ในนัเดแรกแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-4 ก็ตาม พร้อมประกาศชัด ทุกคนในทีมเชื่อมั่นในตัวกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ อย่างเต็มเปี่ยม

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่า ทีมของตนสามารถสร้างปาฏิหาริย์จนผ่าน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสร ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ถึงแม้ในนัดแรกออกไปแพ้ เปแอสเช ขาดลอยถึง 0-4 ก็ตาม

ในประวัติศาสตร์ของการแข่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ยังไม่มีทีมไหนที่สามารถพลิกสถานการณ์จนผ่านเข้ารอบได้เลยหากในนัดแรกแพ้มาก่อน 0-4 ทำให้หลายคนเชื่อว่าทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ก็คงมีชะตากรรมไม่ต่างกัน แต่ ราคิติช ประกาศว่า พวกตนจะทุ่มเทเต็มที่กับการเล่นนัดสอง ที่สนาม คัมป์ นู วันพุธที่ 8 มีนาคมนี้

 "เราจะมารอดูกันว่ามันจะเป็นยังไง เราเป็นหนี้บุญคุณแฟนๆ เราจะทุ่มเทเต็มที่กับการเล่นในสนามตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย เราจะพยายามอย่างเต็มที่ และหวังว่าจะสร้างปาฏิหาริย์ได้ เรามั่นใจในตัวโค้ชของเรา ตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน และจนถึงตอนนี้มันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปมากนัก มันเป็นเรื่องดีที่โค้ชกับสโมสรได้เจอกับสถานการณ์ที่สงบสักที แต่เราก็เชื่อมั่นในตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม" ราคิติช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »