ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์จุก!ต้องทุ่ม70ลป.หากหวังฉกรอยส์

สิงห์จุก!ต้องทุ่ม70ลป.หากหวังฉกรอยส์

Posted 07/03/2017 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว เชลซี ส่อแววต้องยอมควักสินสอดมากถึง 70 ล้านปอนด์ หากหวังซิว มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะกลายเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกมาตลอด

 "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องทุ่มเงินสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท) ถ้าหวังคว้าตัว มาร์โค รอยส์ ปีกคนสำคัญ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมความแข็งแกร่งในนวรุก

สตาร์ทีมชาติเยอรมัน วัย 27 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งในตำแหน่งกองกลางตัวรุกและกองหน้านั้น ยังเหลือสัญญาในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 แต่กลับเป็นที่ชื่นชอบของหลายสโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก ที่สนใจเซ็นสัญญาดึงตัวเสริมทัพ แต่ก็ยังไม่มีทีมไหนประสบความสำเร็จในการคว้าตัวจนถึงตอนนี้

 ล่าสุด "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" อ้างว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เล็งซื้อแข้งใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และ รอยส์ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม พวกเขาอาจต้องควักเงินมากถึง 70 ล้านปอนด์ ตามที่ "เสือเหลือง" เรียกร้อง หากอยากรับเซ้งต่อนักเตะในช่วงกลางปีนี้

สำหรับ รอยส์ ต้องพลาดลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" กับ "อินทรีเหล็ก" และช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »