ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สกายตีคอนเต้มีชื่อติดโผบาร์ซ่าเล็งฉกคุมทัพ

สกายตีคอนเต้มีชื่อติดโผบาร์ซ่าเล็งฉกคุมทัพ

Posted 09/03/2017 by siamsport

"สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็คติก เชลซี เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ บาร์เซโลน่า พร้อมดึงตัวไปคุมทีม แต่คาดกุนซือชาวอิตาเลียนอาจบอกปัด เหตุใกล้ขยายสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เต็มทีแล้ว หลังพาทีมจ่อซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

"สกาย สปอร์ต นิวส์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีชื่อเข้าข่ายเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งเวทีลา ลีกา สเปน อาจดึงตัวมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ในฤดูกาลหน้า


บาร์ซ่า กำลังวุ่นกับการเดินหน้าหากุนซือคนใหม่ หลังจากที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ชาวสเปน เพิ่งประกาศว่าจะอำลาจากทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ และช่วงที่ผ่านมา ทั้ง โรนัลด์ คูมัน, เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ต่างตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายที่พวกเขาเล็งดึงตัวมาคุมทัพ และล่าสุด "สกาย สปอร์ต นิวส์" อ้างว่า คอนเต้ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ "เจ้าบุญทุ่ม" มองอยู่ด้วย แต่เขาก็ยังไม่ใช่ตัวเต็งแต่อย่างใด


อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าดังกล่าวเชื่อว่า คอนเต้ อาจไม่ย้ายไปคุม บาร์เซโลน่า ก็เป็นได้ เพราะเขาใกล้จรดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เต็มทีแล้ว หลังจากที่พาต้นสังกัดขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้เต็มทีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์มั่นใจเมสซี่ต่อสัญญาบาร์ซ่าแน่
    เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างแน่นอน หลังปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดในถิ่นคัมป์ นู ถึงปี 2018 เท่านั้น และการเจรจายังไม่คืบหน้าแต่อย่างใด
  • นาวาสชี้รามอสมีความเป็นยอดดาวยิงแฝงอยู่
    เคย์เลอร์ นาวาส นายทวาร เรอัล มาดริด ยก เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม มีเซนส์การทำประตูเหมือนกองหน้าอาชีพ พร้อมชี้ รามอส เป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างมากต่อ "ราชันชุดขาว"
  • แฟนตราหมีเฮ!ตอร์เรสลงซ้อมได้แล้ว
    แฟนบอล แอต.มาดริด คงโล่งใจ หลัง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก๋า กลับมาลงซ้อมได้แล้ว ก่อนที่ต้นสังกัดจะมีคิวบุกไปเยือน กรานาด้า สุดสัปดาห์นี้
  • ลากอฯหืดจับซัดโทษทดเจ็บไล่ตีเบติส1-1
    "ซูเปอร์เดปอร์" เดปอร์ติโบ ลากอรุนญ่า หวิดพ่ายคารังหลังมาได้จุดโทษในช่วงทดเวลาเจ็บ ก่อนที่ เซลโซ่ บอร์เคส ห้องเครื่องชาวคอสตาริกาจะยิงตีเสมอ เรอัล เบติส 1-1 แบ่งแต้มกันไป ในเกมนัดตกค้าง ศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »