ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์มั่นใจเมสซี่ต่อสัญญาบาร์ซ่าแน่

เนย์มาร์มั่นใจเมสซี่ต่อสัญญาบาร์ซ่าแน่

Posted 09/03/2017 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างแน่นอน หลังปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดในถิ่นคัมป์ นู ถึงปี 2018 เท่านั้น และการเจรจายังไม่คืบหน้าแต่อย่างใด

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่สงสัยเลยว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าอัจฉริยะของทีม จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอย่างแน่นอน


ปัจจุบัน เมสซี่ เหลือสัญญากับ บาร์ซ่า ถึงปี 2018 เท่านั้น และมีข่าวลือออกมาว่าการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ของเขาดูคืบหน้าไปอย่างเชื่องช้าเหลือเกิน อย่างไรก็ดี ล่าสุด เนย์มาร์ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ยอดหัวหอกกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไปแน่นอน

  
"ลีโอ จะต่อสัญญาใหม่ นั่นคือสิ่งที่แน่นอน" เนย์มาร์ กล่าว หลังจากที่เพิ่งช่วย บาร์ซ่า สร้างประวัติศาสตร์พลิกนรกกลับมาเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส 6-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่คัมป์ นู เมื่อวันพุธ ส่งผลให้รวม 2 นัดผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์ 6-5



TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »