ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่รอด!สุโขทัยปลดสมชายพ้นกุนซือเรียบร้อย

ไม่รอด!สุโขทัยปลดสมชายพ้นกุนซือเรียบร้อย

Posted 10/03/2017 by siamsport

''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี สั่งปลด ''คสช'' โค้ชสมชาย มากมูล พ้นกุนซือเรียบร้อยแล้วพร้อมดัน ทรงเดช เสมอคำ ปธ.เทคนิคคุมทีมข้างสนามในเกมเปิดสนามทะเลหลวงรับมือสุพรรณบุรี วันอาทิตย์ 12 มี.ค.60 โดยถือเป็นทีมที่3ที่มีการเปลี่ยนโค้ชไทยลีกต่อจาก ศรีสะเกษ เอฟซี (ดุสิต เฉลิมแสน) และ ซุปเปอร์พาวเวอร์ฯ (เฉลิมวุฒิ สง่าพล)


กรณีที่มีข่าวว่า โค้ชสมชาย มากมูล ของทีมสุโขทัย เอฟซี ถูกทีมผู้บริหารสโมสรสุโขทัย เอฟซีให้ยุติการปฏิบัติหน้าที่ หลังจากไม่สามารถพาทีมค้างคาวไฟคว้าชัยชนะในเกมแข่งขันไทยลีก 2017 ถึง 4 นัดจากเกมการแข่งขัน 5 นัดที่ผ่านมา ทำให้อันดับตกไปอยู่ท้ายตารางรั้งที่ 16

เมื่อเวลา 12.30 น. สโมสรฟุตบอลสุโขทัย เอฟซี ที่มีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน เป็นประธานสโมสรฯ ออกแถลงการณ์ถึงรายละเอียดดังกล่าว โดยมีเนื้อหา ว่า

"ขอแจ้งให้แฟนคลับได้รับทราบ ว่า ตามมติในที่ประชุมของคณะกรรมการบริหารสโมสร ได้มีมติ ขอยุติการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ของ นายสมชาย มากมูล ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ซึ่งสโมสรฟุตบอลสุโขทัย เอฟซี ได้แจ้งให้ นายสมชาย มากมูล รับทราบแล้ว และได้พูดคุยกันอย่างเห็นพ้องต้องกันทั้งสองฝ่าย ทั้งนี้สโมสรฟุตบอลสุโขทัย เอฟซี ขอขอบคุณและรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกันมาโดยตลอด และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จกับการทำงานในโอกาสต่อไป"

"ทั้งนี้โปรแกรมการแข่งขันในวันอาทิตย์ ที่ 12 มีนาคม 2560 ที่ สโมสรสุโขทัย เอฟซี พบกับ สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี จะมอบหมายให้ นายทรงเดช เสมอคำ ประธานฝ่ายเทคนิคคุมทีมแทนชั่วคราว จึงแจ้งมาเพื่อทราบ และขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่ให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลสุโขทัย เอฟซี ด้วยดีมาตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีดับฝันกิเลนเจ้าสัว3-1ซิวแชมป์ยูธลีกรุ่น19ปี
    ชลบุรี เอฟซี ยู-19 ฟอร์มเทพ คว้าแชมป์ พร้อมรับเงินรางวัล 1.5 ล้านบาท หลังเอาชนะ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด 3-1 รอบชิงชนะเลิศ ในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนแห่งชาติ 2016 รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา
  • อุบลฯ-สิโรจน์ปรับรวม2หมื่น,โคราชอ่วมโดน6หมื่นบ.
    บริษัท ไทยลีก จำกัด แจ้งบทลงโทษฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 4 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย อุบล ยูเอ็มที โดนปรับเงินจาก 2 กรณีในเกมเสมอแบงค็อก ยูไนเต็ด 3-3 ที่อุบล ยูเอ็มที สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2560 กรณีแรกนั้นเกิดขึ้นในนาทีที่ 13 ซึ่งมีสุนัข 1 ตัววิ่งเข้ามาในสนามบริเวณเส้นข้างฝั่งอัฒจันทร์หลักก่อนผู้เล่นของสโมสรอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ได้จับสุนัขแล้วส่งให้ฝ่ายรักษาความปลอดภัยนำออกไป โดย คณะพิจารณามารยาท วินัย สรุปว่าเหตุการณ์นี้ทำให้การแข่งขันที่กำลังจะเริ่มแข่งขันต้องหยุดเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนำสุนัขออกจากสนามแข่งขัน อุบล ยูเอ็มที จึงมีความผิดถูกลงโทษปรับตามข้อ 5.1.6 เป็นเงิน 10,000 บาท ส่วนกรณีที่สองเกิดในนาทีที่ 84 หลังจาก สิโรจน์ ฉัตรทอง ของสโมสรอุบล ยูเอ็มที ได้พาบอลเข้ามาในเขตโทษด้านผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ก่อนจ่ายให้ มาเรียโน่ เบร์เรียซ์ ทำประตูนำแบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 หลังจากนั้น สิโรจน์ ฉัตรทอง ได้แสดงอาการดีใจ โดยปีนรั้วเหล็กขึ้นไปหาผู้ชมด้านหลังประตูโดยผู้ตัดสินมิได้คาดโทษในเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่ง คณะพิจารณามารยาท วิ
  • ดาวซัลโวสูงสุด! "อันทอน" หวนติดธงคีร์กีซสถานลุยเอเชียนคัพ
    ดาวซัลโวสูงสุดทีมชาติคีร์กีซสถานชุดปัจจุบันหวนติดธงอีกครั้ง เมื่อล่าสุดถูกเรียกไปติดทีมชุดอุ่นเครื่องกับ เติร์กเมนิสถาน ต่อด้วยเอเชียนคัพ รอบคัดเลือก
  • ไม่แพ้พี่! น้องสุภโชคซิวเอ็มวีพี พาบุรีรัมย์ คว้าแชมป์ยูธลีก U15
    น้องชายของสุภโชค สารชาติ ฟอร์มฮ็อตไม่แพ้พี่หลังซัดประตูปิดกล่องให้ทีมในเกมนัดชิงของฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ พร้อมคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »