ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันปิโอลี่ไม่สนข่าวลือโดนงูเฉดหัว

เอเยนต์ยันปิโอลี่ไม่สนข่าวลือโดนงูเฉดหัว

Posted 10/03/2017 by siamsport

เอเยนต์ของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ยืนยัน โค้ชไม่สนใจข่าวลือว่าจะตกงาน เพราะโดน "งูใหญ่" เฉดหัว เพื่อเปิดทางให้โค้ชคนใหม่มาคุม ทั้ง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด หรือ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี

บรูโน่ ซาติน เอเยนต์ของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันแทนว่า ปิโอลี่ ไม่เดือดเนื้อร้อนใจใดๆ เลยกับข่าวลือที่ว่าเขาอาจได้ทำงานกับทีม "งูใหญ่" แค่ซีซั่นนี้ เพราะทีมจะเอาเงินไปทุ่มจ้าง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด หรือ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี มารับช่วงแทน

โค้ชวัย 51 ปี มารับงานคุมทีม "เนรัซซูรี่" แทนที่ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ในเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว และทำให้ทีมผลงานดีขึ้น ปัจจุบันอยู่อันดับ 6 ห่างจากพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก 6 คะแนนเท่านั้น แต่ก็ไม่วายมีข่าวว่าเขาอาจถูก ซิเมโอเน่ หรือ คอนเต้ มาเสียบนั่งเก้าอี้แทน ซึ่งประเด็นนี้ ซาติน ยืนยันว่า ปิโอลี่ ไม่เคยเก็บข่าวพวกนี้มาอยู่ในหัว และมีสมาธิกับการพาทีมทำผลงานในซีซั่นนี้ให้ดีที่สุด

"สเตฟาโน่ไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตเลย ในแง่นี้เขาจึงไม่ได้กังวลอะไร เขาจดจ่อกับปัจจุบัน และเป้าหมายที่เขาวางเอาไว้ในฤดูกาลนี้ เป็นความจริงที่มันมีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ แต่ว่าโค้ชเคยชินกับเรื่องพวกนี้แล้ว มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม"

"เขาอยู่วงการฟุตบอลมาตลอดชีวิต และรู้ว่าการเป็นโค้ชทีมใหญ่อย่างอินเตอร์มันต้องพบกับอะไรบ้าง มันธรรมดาสามัญ ดูแค่ยูเวนตุสก็ได้ พวกเขาชนะและครองความยิ่งใหญ่ในอิตาลีมาตั้งหลายปี แต่ก็ยังมีข่าวว่าโค้ชจะออกจากทีมตอนจบซีซั่น ผมขอย้ำนะว่า สเตฟาโน่ไม่กังวลเรื่องปีหน้าเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »